Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Camera hành động SJCAM M20 nhiều tính năng giá thành khá mềm

hathanh_md

Senior Member
Các sản phẩm camera đa năng hay còn gọi camera hành trình cho dân đi phượt thật sự bùng nổ bởi có sự ra mắt của không hề ít sản phẩm mới. Gần đây nhất, model SJCAM chính hãng M20 được bán với giá bán chưa tới 3 triệu VNĐ được cho là sở hữu vì phù hợp kinh tế hơn nữa lại đa tính năng.

Action cam SJCAM M20 là phiên bản mới nhất của nhà sản xuất SJCAM. Chắc bạn cũng biết ở các hãng camera hành trình cao cấp, bạn phải bỏ khá nhiều tiền mua thêm các phụ kiện cần dùng tới, thì ở SJCAM M20, dòng này có tặng kèm hộp chống nước với số lượng lớn các phụ kiện đi kèm dùng gắn cam lên ô tô, xe đạp, xe máy, mũ,…

action-cam-sjcam-m20-1--20160608204347.jpg


Camera hành trình cho xe máy SJCAM M20 tích hợp các thông số vô cùng mạnh mẽ với con chip Novatek 96660, hỗ trợ thẻ nhớ 32GB (lưu ý cần class 10 và lớn hơn mới có thể quay clip 4K), thấu kính tiêu chuẩn thương hiệu Sony, chup ảnh 16,35 megapixel và đáp ứng khung hình rộng 166 độ. Máy bao gồm hai chuẩn công nghệ tiên tiến là chống rung Gyro và cảm biến con quay hồi chuyển, cho phép ghi hình mượt mà hơn cho nên tạo nên dữ liệu sắc nét hơn.

Với khả năng quay phim, SJCAM M20 xử lý ổn định tính năng của mình với không gian ánh sáng ban ngày. Bức hình mà bạn thấy được có sự tự nhiên tương đối ổn, chân thật, bao quát ổn, tóm lại là thích hợp với giá thị trường 3 triệu của camera này. Chống rung ở SJCAM M20 đáp ứng ổn để quay những video clip hoạt động, nhất là ngoài trời. Gắn trên xe máy, xe đạp, ô tô, hay kể cả hoạt động mạnh, video khi nhìn lại đều khá xuất sắc.

Điểm trừ của SJCAM M20 nhanh chóng thể hiện ngay lúc ban tối hay trong hoàn cảnh ánh sáng thiếu. Video, hình ảnh có được hay vỡ hình, hỏng chi tiết. Nhận ra M20 chỉ sử dụng tốt với trời sáng, đẹp nhất vào trời nắng đẹp, cũng như trong nhà với nhiều ánh sáng, và hạn chế dùng vào buổi chiều tối cũng như buổi đêm.

Trường hợp sử dụng nhiều vào ban tối, bạn nên xem thêm mẫu camera thể thao SJCAM SJ5000X ở website http://tech360.vn/
 
Top