Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lợi ích của việc thuê máy chiếu Laptop Tivi LCD

TVJSC

Junior Member
LG ra máy chiếu mini tích hợp tính năng TV
Model có giá 650 USD, HX350T, được trang bị đèn chiếu LED độ phân giải HD 1.024 x 768 pixel, tích hợp loa và bộ thu truyền hình kỹ thuật số.

Theo Tech Fresh, LG đã bắt đầu đưa mẫu máy chiếu mini mang tên HX350T của hãng ra thị trường. Hiện model này xuất hiện trên trang mua hàng trực tuyến Amazon (Mỹ) với giá niêm yết 650 USD, thấp hơn dự kiến ban đầu 450 USD.


LG HX350T sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn, cơ động cho phép dễ dàng di chuyển. Model sở hữu độ phân giải thực là 1.024 x 768 pixel, độ sáng 300 ANSI Lumen, độ tương phản 2.000:1 và đèn LED có tuổi thọ sử dụng 30.000 giờ.


Ngoài chức năng phát hình từ các nguồn phát kỹ thuật số ưu điểm của HX350T còn ở việc được tích hợp bộ thu truyền hình số, chương trình Media Player cho phép phát nội dung trực tiếp mà không cần đến đầu đĩa, đầu HD hay máy tính. Với hai loa ngoài 2 x 1 Watt, máy chiếu có thể hoạt động với tính năng độc lập tương tự như một chiếc TV. Các kết nối ở mặt sau model bao gồm HDMI, RGB, Composite và USB.


Hình ảnh thực tế về LG HX350T.
Phụ kiện đi kèm với máy đa dạng, bao gồm cả túi đựng.
Phụ kiện đi kèm với máy đa dạng, bao gồm cả túi đựng.Máy chiếu Sony VPL-FH36 có cường độ cao 5200 lumens phù hợp cho việc trình chiếu trong hội trường lớn màn ảnh rộng mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh.


Máy chiếu Sony VPL FH36 có độ phân giải WUXGA (1920×1200) trên cả chuẩn FullHD đem lại những hình ảnh chi tiết nhất có thế. Độ phân giải 2000:1 là một điểm yếu của sản phẩm này khi hình ảnh trình chiếu không được mịn và không có chiếu sâu.


Sản phẩm này còn có khả năng kết nối và trình chiếu qua mạng LAN qua đó việc trình chiếu hết sức đơn giản tăng khả năng giao tiếp với các thiết bị khác.


Máy chiếu Sony FH36 có độ Zoom cao x1.6 tăng khả năng điều chỉnh của máy với nhiều kích thước màn khác nhau và không phải di chuyển máy chiếu. Ngoài ra ổng kính của VPL-FH36 có khả năng điều chỉnh theo chiều dọc là 600 và theo chiều ngang là 640 tăng khả năng điều chỉnh của máy với nhiều vị trí khác nhau.


Các cổng kết nối của máy chiếu Sony VPL-FH36 rất đa dạng với cổng HDMI, VGA,… đảm bảo khả năng kết nối linh hoạt với nhiều thiết bị với nhau.


Với nhu cầu cho hội họp trong văn phòng, hội trường lớn thì máy chiếu VPL-FH36 là sự lựa chọn hợp lý của bạn với những tính năng tốt dành riêng cho mục đích này.


Tân Hòa Phát, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách hàng với chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ tốt và giá thành luôn hấp dẫn.Thông tin về sản phẩm


Máy chiếu mini di động Miroir MP150W là dòng máy chiếu trong phân khúc tầm trung của hãng Miroir. Sản phẩm có một số đặc điểm nổi bật như:


Sản phẩm Máy chiếu mini di động Miroir MP150W sử dụng công nghệ DLP của hãng Texas Instruments. Đây là công nghệ trình chiếu nổi tiếng thế giới, được hơn 90% các rạp chiếu phim trên toàn thế giới áp dụng để đem lại chất lượng hình ảnh sống động nhất.
Sản phẩm sử dụng công nghệ bóng đèn LED, với nhiệt lượng tỏa ra không quá nóng như các dòng máy chiếu trước đây. Điều này đã làm tăng tuổi thọ của Máy chiếu mini di động Miroir MP150W lên đến 20.000 giờ.
Độ sáng của sản phẩm đạt 200 lumes. Theo trải nghiệm của chúng tôi, ở trong môi trường thiếu sáng, hình ảnh được chiếu cho chất lượng khá chân thực, không bị mờ hay mất nét.
Máy chiếu mini di động Miroir MP150W xứng danh là dòng máy chiếu di động với kích thước vô cùng nhỏ gọn, chỉ trong lòng bàn tay của bạn. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng bỏ Máy chiếu mini di động Miroir MP150W vào trong balo, túi xách, hay thậm chí là túi áo khoác khi di chuyển. Điều này vô cùng tiện lợi khi bạn có nhu cầu trình chiếu ở ngoài trời, hoặc phải đi lại nhiều.
Sản phẩm có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị iOS phiên bản 7.0 trở lên thông qua cáp kết nối Digital AV
Dung lượng pin của máy lên đến 2 giờ đồng hồ, cho bạn thỏa sức trình chiếu một bộ phim, xem một trận bóng đá hay trình bày bài thuyết trình của mình.
Sản phẩm có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau.
Máy chiếu mini di động Miroir MP150W được Máy chiếu 24h nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc.1.Lợi ích dịch vụ cho thuê máy chiếu


- Bạn không cần phải bỏ số tiền quá lớn đầu tư máy chiếu mới trong khi bạn chỉ sử dụng trong vài ngày như thế thật sự lãng phí và tốn kém.


- Mỗi không gian sự kiện bạn nên nghiên cứu các yếu tố như chất lượng ánh sáng, tính chất công việc, số lượng người tham gia từ đó lựa chọn máy chiếu có công suất và kích thước màn hình phù hợp tránh làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và giúp tiết kiệm chi phí thuê.


- Lựa chọn dịch vụ cho thuê máy chiếu tại Hà Nội mang lại quá trình sử dụng tiện lợi hơn, đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ hỗ trợ miễn phí vận chuyển, lắp đặt thiết bị và phụ kiện đi kèm.
gắm bộ đôi máy chiếu di động mới nhất của LG vừa trình làng
LG vừa mới giới thiệu đến người tiêu dùng toàn cầu bộ đôi máy chiếu không dây nhỏ nhất của hãng. Dòng sản phẩm này hướng đến đối tượng người dùng di động và có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Điểm nhấn của bộ đôi máy chiếu này đó là thiết kế cực nhỏ và khá nhẹ với trọng lượng 450 gram dành cho mẫu PH150G và 900 gram dành cho mẫu PH450U. Chính điều này giúp cho người dùng có thể mang đi khi đi du lịch, dã ngoại một cách dễ dàng.


Bên cạnh đó, bộ đôi máy chiếu lần này sử dụng công nghệ không dây, giúp thiết bị có thể kết nối Wi-Fi với máy chiếu và phát trực tiếp một cách dễ dàng. Tất nhiên, cả hai đều có tích hợp các cổng kết nối khác tương tự như những mẫu máy chiếu thông thường như HDMI, USB...


Một tích hợp khác nữa là cả hai đều có loa ngoài nhưng công suất khá nhỏ, chỉ 1W và 2W. Tuy nhiên, bù lại LG trang bị công nghệ kết nối Bluetooth và cổng ra 3.5mm, giúp cho người dùng có thể kết nối với các thiết bị loa rời để thưởng thức âm thanh trọn vẹn hơn.


Song song đó, cả hai đều sử dụng nguồn pin tích hợp sẵn bên trong, cho khả năng sử dụng liên tục khoảng 2,5 giờ.


LG PH450U


Về mặt sản phẩm, LG PH150G hướng đến người dùng phổ thông với mức giá 349,99 USD (khoảng 8 triệu đồng). Dòng sản phẩm này sử dụng bóng đèn có độ sáng 130 lumen, tuổi thọ 30.000 giờ và độ phân giải ở mức HD 720p. Máy có khả năng phát hình ở kích thước 100 inch.

LG PH150G


Trong khi đó, mẫu LG PH450U ở phân khúc cao hơn, giá 649,99 USD (khoảng 14,6 triệu đồng). LG PH450U tích hợp bóng đèn có độ sáng cao hơn là 450 lumen và độ phân giải cũng chỉ ở mức HD 720p và có khả năng chiếu được màn hình kích thước tối đa 80 inch ở khoảng cách rất gần chỉ 33cm. Đây thực sự là một ưu điểm của dòng sản phẩm này, người dùng không cần một không gian lớn để có thể đặt máy chiếu.


Phát hình kích thước 80 inch ở khoảng cách rất gần chỉ 33cm


Theo công bố, cả hai sản phẩm này sẽ bán ra thị trường vào tháng 10 tới đây.


Xem thêm: Thuê máy chiếuThuê Laptop Sa máy chiếu Thuê TiVi LCD
 
Top