Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê máy chiếu là lựa chọn sáng suốt

TVJSC

Junior Member
Máy chiếu Hitachi CP-EX400- dòng máy độ sáng cao chuyên dụng, văn phòng, hội thảo ngoài trời, giải trí, tổ chức sự kiện ... Máy chiếu Hitachi CP-EX400 sử dụng công nghệ LCD mới nhất 2015 chất lượng ổn định, độ bền cao nhiều tính năng mới,tân tiến nhất hiện nay. Công nghệ này được vận hành bởi 3 chip xử lý, sẽ mang đến những thước phim sắc nét và sống động như thật chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khó tính nhất của quý khách.


Thông số kỹ thuật:


Cường độ sáng : 4200 ansi lumens
Độ phân giải thực XGA (1024 x 768) pixels
Độ tương phản : 2000 :1
Kích thước hiển thị : 30 – 300 inches (đặt máy 1.8m – 7.3m tương đương 60” - 200”)
Cổng kết nối : HDMI x1; VGA in x2; VGA out x1; Compostie video; Audio in/out; RS-232C
Trọng lượng : 2.9 kg
Tính năng :
Daytime mode: khả năng chiếu trong môi trường nhiều ánh sáng
Eco Mode: chế độ tiết kiệm, xanh
Tự cân bằng trắng
Tạo 4 chế độ ảnh nền: dòng kẻ, ô caro, hình tròn, bản đồ lên bảng viết, thuận lợi cho người giảng dạy, thuyết trình
Máy chiếu Hitachi bảo hành 24 tháng cho thân máy,1000 giờ hoặc 12 tháng cho bóng đèn (tùy điều kiện nào đến trước)


TAG :Máy chiếu giá rẻ Máy chiếu Hitachi CP-EX400 giá rẻ nhất Máy chiếu cho dự án Màn chiếu Dalite
Với thiết kế tiện dùng và đầy toan tính của Epson, người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để tìm vị trí đặt máy phù hợp. Các cổng kết nối lẫn cổng nguồn đều ở mặt sau của máy nên người dùng sẽ không còn cảm giác dây loằng nhoằng,
Chất lượng hình ảnh hiển thị của máy chiếu epson rất tốt, màu sắc tươi và sáng.Sử dụng văn phòng với nguồn sáng tự nhiên, hình ảnh hiển thị vẫn rất tốt mà không hề bị mờ ảnh. Nhìn chung,máy chiếu Epson đủ sức đáp ứng được nhu cầu trình chiếu của người dùng. Các dòng máy của epson cũng rất gọn nhẹ nên người dùng sẽ thoải mái mang theo trong những chuyến công tác xa.Nguồn sáng tự nhiên, hình ảnh hiển thị vẫn rất tốt mà không hề bị mờ ảnh.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng hình ảnh và tính đa năng giúp máy chiếu epson tạo ra các phần trình chiếu ấn tượng và sinh động.
Cũng chính nhờ các tính năng nổi trội đó mà Máy chiếu epson đang là một trong những thương hiệu máy chiếu yêu thích được khách hàng tin dùng.Hiện nay máy chiếu epson có rất nhiều mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn.Và siêu thị hải minh tự hào là địa chỉ uy tín phân phối máy epson chính hãng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua các sản phẩm máy chiếu epson tại hải minh
Sau đây siêu thị hải minhxin được nêu ra những mẫu máy chiếu đang được ưa chuộng và bán chạy tại siêu thị chúng tôi.
Máy chiếuEpson EB-TW550
Epson EB-TW550 sữ dụng công nghệ 3LCD là công nghệ tổ hợp cùng lúc 3 gam màu đó là đỏ, lục và xanh dương, đây là cơ chế được dùng phổ biến trong việc chế tạo màn hình, in ấn, cùng với nguồn sáng ổn định, giúp máy chiếu Epson EB-TW550 tái hiện hình ảnh một cách phong phú và sinh động, chuyển tiếp màu mượt hơn, độ sắc nét cao hơn.
Epson EB-TW550 còn có độ tương phản cao lên đến 5000:1, độ tương cao làm cho hình ảnh rõ và trung thực hơn, giúp người xem thưởng thức những thước phim, hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, cho hình ảnh tươi sáng và sống động. Ngoài ra EB- TW550 có tuổi thọ bóng đèn cao 4000h, làm giảm chi phí thay bóng đèn, nếu quý khách biết cách sữ dụng và bảo quản cũng như vệ sinh bóng đèn hợp lý thường xuyên theo định kỳ thì tuổi thọ bóng đèn máy chiếu Epson EB- TW550 được tăng thêm.
MÁY CHIẾU EPSON EB-1776W siêu mỏng nhẹ trình chiếu không dây
Máy chiếu Epson EB-1776W được thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng, thuận tiện cho việc di chuyển, người dùng cũng có thể dễ dàng đặt ở mọi vị trí khác nhau trong phòng, có thể treo lên tường hoặc trần nhà theo nhu cầu hoặc sở thích, ngoài ra máy chiếu Epson EB-1776W có màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều người sữ dụng.
Đặc điểm của dòng máy chiếu Epson model này là có cường độ chiếu sáng 3.000 Ansi Lumens, độ phân giải thực WXGA (1.280 x 800), cao hơn những mức thông thường của các sản phẩm khác. Với nhiều chuẫn kết nối như: trình chiếu bằng USB 3 trong 1, ngoài việc trình chiếu âm thanh, hinhg ảnh còn có thêm chức năng điều khiển từ xa, giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc điều khiển máy chiếu. trình chiếu mạng không dây, cổng HDMI,...với nhiều chuẫn kết nối dữ liệu giúp cho người dùng có thể trình chiếu hầu hết các nội dung theo độ phân giải WXGA (1.280 x 800).
Khi bật chức năng A/V Mute máy chiếu sẽ tự động tắt nếu máy chiếu không nhận được tín hiệu trình chiếu nào, hoặc cửa A/V đã đóng được 30 phút, với chức năng này giúp tránh khỏi việc trình chiếu không cần thiết, tiết kiệm điện năng
MÁY CHIẾU EPSON EB-436WI
Máy chiếu Epson EB-436Wicó cường độ sáng trắng lên đến 3,000 Ansi Lumens giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh, giúp cho hình ảnh chiếu luôn được rõ ràng và phù hợp với nhiều ứng dụng và các môi trường trình chiếu khác nhau. Ngoài ra cường độ sáng màu bằng với cường độ sáng trắng giúp cho hình ảnh khi trình chiếu ra màn hình không bị nhòe như các dòng máy chiếu thông thường khác có cường dộ sáng màu thấp hơn cường độ sáng trắng.
Máy chiếu Epson EB-436Wi có cường độ sáng trắng và độ phân giải thực WXGA (1,280 x 800) đây là hai yếu quan trọng trọng của máy chiếu, giúp người xem thưởng thức những thước phim sôi động và ấn tượng, thuận tiện cho việc trình chiếu trong bất kỳ môi trường nào, kể cả phòng chiếu có nhiều ánh sáng như phòng học, phòng họp, trong các hội trường lớn,..mà chất lượng hình ảnh không bị suy giảm, vẫn sắc nét. Chấm dứt được tình trạng lúng túng đều chỉnh độ sáng cũng như tắt đèn hay kéo rèm làm người xem mất tập trung.
Máy chiêu Epson EB-845Wi máy chiếu công nghệ 3CLD
máy chiếu epsonlà dòng sản phẩm máy chiếu dùng công nghệ 3LCD của Nhật, khác với dòng máy chiếu DLP, máy chiếu 3LCD dùng 3 con chip, còn dòng máy chiếu DLP chỉ dùng 1 con chíp, cho màu sắc sáng đẹp, sống động không thể tin nổi; mỗi cảnh chiếu đều đáng kinh ngạc, đáp ứng được nhiều nhu cầu sữ dụng khác nhau của người dùng, đặc biệt là những ưu cầu trình chiếu khắc khe như hội thảo, hội họp, chương trình truyền hình, thời trang, hay trong rạp chiếu phim,đòi hỏi sự sắc nét và chính xác cao.
Xem thêm:
Cho thuê Laptop Cho thuê TiVi LCD Cho thuê máy chiếu Sa cha máy chiếu
 
Top