Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa Điểm Nào Độ Mới Màu Vỏ iPhone 5 Cao Cấp

Quý khách hàng dùng chiếc iphone 5 của mình quá lâu vì thế vỏ bọc của nó bị trầy xước khá nhiều và cũng đã rất là cũ xuất hiện khá nhiều vết ố...vv

Do sản phẩm của bạn bị rơi vỡ, va đập quá nhiều vì thế vỏ bọc bị móp méo không còn thẩm mỹ nữa

Nếu muốn dế yêu của mình được sửa chữa đổi diện mạo hoặc nhìn hấp dẫn hơn phải quyết định thay vỏ bọc iphone 5

Bất cứ lý do nào thì việc mà khách muốn làm cho đó chính là sửa vỏ cho chiếc dế yêu của mình, để nó trở thành mới mẻ, bắt mắt người nhìn hoặc tăng vẻ sang trọng của quý khách.

Nếu bạn đang cần sửa chữa vỏ bọc iphone 5 thì hãy đến cùng Thành Trung một trung tâm thay vỏ iPhone 5s giá bao nhiêu hàng đầu ở Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ bạn có 1 chiếc điện thoại iphone 5 cùng diện mạo cực kì hấp dẫn, sang trọng hoặc trên hết là chất lượng của vỏ bọc được thay mới chắc chắn như vỏ zin không phai màu sắc hay bong tróc,...vv. Chần chừ gì nữa, hãy đem ngay chiếc điện thoại di động của bạn đến ngay cùng chúng tôi để nó có được một diện mạo mới toanh hay sang chảnh hơn. Chúng tôi cam đoan cùng khách hàng rằng sẽ không khiến bạn phải thất vọng về dịch vụ mà chúng tôi đã mang lại cho quý khách.

Cam kết khi khắc phục lỗi vỏ iphone 5 ở Trung Tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung

Chúng tôi sẽ thay thế vỏ trước sự chứng kiến của khách tại phòng kỹ thuật, thời gian sửa lỗi vỏ nhanh chóng lấy ngay không phải làm khách hàng phải chờ đợi lâu.
Vỏ bọc được thay là vỏ mới 100%, chất lượng tốt có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng không bị bong tróc và bay màu sắc.

Chế độ bảo hành khi khắc phục lỗi vỏ bọc điện thoại iphone 5 lên đến 12 tháng cho màu vỏ.
Nhân viên tận tình chu đáo, sẵn sàng giải quyết tất cả thắc mắc của khách.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khắc phục lỗi thay thế được đào tạo bày bản, tay nghề cao.
Khách hàng sẽ trực tiếp ký tên vào linh kiện để chắc chắn không có sự hoán đổi linh kiện của khách.

Chi phí cho việc khắc phục lỗi vỏ bọc điện thoại iphone là khá cực rẻ, mức giá cả cạnh tranh nhất tại Hồ Chí Minh.
Được khắc imei free khi thay vỏ.

Sau khi sửa lỗi vỏ iphone 5 khách còn được khuyến mãi miếng dán màn hình LCD .
Quý khác hàng còn được tặng thêm 1 giftcard giảm giá cho lần sử dụng dịch vụ sau ở trung tâm.

Quy trình thay thế vỏ điện thoại iphone 5 ở Trung Tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung

Kỹ thuật viên sẽ tư vấn mà giải đáp thắc mắc của bạn.
Kỹ thuật viên kiểm tra trình trạng của sản phẩm, để quá trình khắc phục lỗi vỏ bọc điện thoại iphone 5 được rõ ràng, bảo đảm khi sửa lỗi vỏ bọc xong chiếc điện thoại iphone của khách hàng sử dụng thông thường.

Nếu máy không có trình trạng gì khác thì sản phẩm sẽ được được vào phòng kỹ thuật để sửa lỗi vỏ bọc dưới sự chứng kiến của khách.

Xem thêm: thay vỏ iPhone 6s plus

Lúc sửa lỗi vỏ điện thoại iphone chúng tôi luôn có quy trình minh bạch, đội ngũ nhân viên kỹ thuật với trách nhiệm vì lợi ích của quý khách, sẽ hết lòng để cho ra 1 sản phẩm tuyệt đối chất lượng để có khả năng làm hài lòng tất cả quý khách đã tin tưởng trung tâm.
 
Top