Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Toyota yaris 2011 Việt Nam

bangnvkd

Junior Member
untitled-300x264.jpg
Toyota Yaris hatchback xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2006, cũng chính là năm mẫu xe này gặt hái thành công rực rỡ tại thị trường Châu Âu và một số nước Trung Đông. Đến nay, mẫu xe nhỏ nhắn xinh xắn này vẫn đang được người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là tại những thành phố lớn.


Toyota Yaris hatchback có kích cỡ tương đồng Hyundai Getz, nhưng mang đường nét thiết kế hiện đại hơn. Chiếc xe có kích thước dài x rộng x cao tương ứng 3.750 x 1.695 x 1.530 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.460mm. Thoạt nhìn, nhiều người sẽ có cảm giácToyota Yaris hatchback bé nhỏ hơn nhiều so với phiên bản sedan, hay Vios 2007 lắp ráp tại Việt Nam. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý, vì tổng chiều dài xe kém tới 550mm, nhưng với chiều dài cơ sở và chiều rộng tương đương, không gian nội thất của Toyota Yaris hatchback cũng tương tự bản sedan. Và cũng nhờ kích thước nhỏ gọn, bán kính vòng quay tối thiểu của chiếc hatchback này là 4,7m, tạo thuận tiện khi phải quay đầu xe trong điều kiện đường phố chật hẹp.
untitled.jpg

Ngoại thất trẻ trung đầy cá tính:
Thoạt nhìn vẻ ngoài, thiết kế đầy phong cách giúp Toyota Yaris thật khác biệt với các mẫu xe khác và thể hiện cá tính của người sở hữu. Chiếc xe thật hài hòa với các chi tiết dường như được thiết kế một cách hoàn hảo dành cho những khách hàng trẻ tuổi và năng động. Kính chắn gió được kéo sát về phía mũi xe với độ thoải lớn, giúp chiếc xe trông thể thao và hiện đại hơn. Cụm đèn pha phản xạ đa chiều được thiết kế lớn đầy ấn tượng.
3.jpg

Cảm nhận tinh tế – Lựa chọn sắc sảo

4.jpg
7.jpg

Toyota Yaris hatchback khá đa dạng về màu sắc, với các gam đỏ, cam, xanh da trời, trắng, đen – gần như đã hội tụ đầy đủ tại Việt Nam. Tuy nhiên, gam màu đỏ chiếm tỉ lệ nhiều nhất, có lẽ do khách hàng mua Toyota Yaris hatchback chủ yếu là nữ giới.
Trang bị động cơ 1.3L cùng hộp số tự động 4 cấp. Trên đường thử, chúng tôi xuất phát với vị trí hộp số D, đạp ga hết cỡ và phải chờ sau khoảng 14,5 giây, đồng hồ mới chỉ đến vạch 100 km/h. Khi vận hành trên phố, chiếc xe cũng tỏ ra hơi yếu trong dải tốc độ chậm 10-30 km/h, nhưng lại linh hoạt ở dải tốc độ cao hơn. Toyota Yaris hatchback bám cua gọn và đặc biệt linh hoạt khi quay đầu xe. Căn cứ vào những ưu nhược điểm đó, Yaris 1.3L sẽ thực sự thích hợp với phái nữ – yêu thích sự nhẹ nhàng, êm ái.
eis1305950565.jpg
Động cơ 4 xy-lanh VVTi 1.3L tiêu thụ trung bình 6,5 lít/100 km​
Toyota Yaris hatchback tại Việt Nam hầu hết là phiên bản trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 1.3L VVTi, công suất cực đại 87 mã lực tại tốc độ vòng quay động cơ 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 121Nm tại 4.400 vòng/phút. Chiếc xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước và 2 lựa chọn hộp số: tự động 4 cấp hay số sàn 5 cấp.
Hộp số tự động 4 cấp cùng 2 chế độ L và 2 (đổ dốc – gia tốc nhanh)​
Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị la-zăng sắt 14 inch cùng bộ lốp 175/65 R14, ngoài ra là tùy chọn la-zăng 15 inch sắt hay hợp kim nhôm nhưng chi phí sẽ tăng hơn khá nhiều so với việc mua la-zăng tại Việt Nam.
Toyota Yaris hatchback trang bị tiêu chuẩn số tự động nhưng đã thay bộ la-zăng TenzoR 17 inch cùng bộ lốp của Michelin 215/45 ZR17. Đóng kín cửa và nổ máy, đồng hồ đo độ ồn trong khoang nội thất chỉ trung bình 70 dB, và khi chạy xe khoảng 40 km/h trên phố, đồng hồ chỉ trung bình 85 dB, theo kết quả này, Yaris hatchback có được một khả năng cách âm tốt hơn nhiều so với những mẫu xe nhỏ hiện có tại Việt Nam.
Toyota Yaris 1.3L có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6,5 lít/100 km. Và với bình nhiên liệu chứa tới 42 lít, chiếc xe sẽ chạy được khoảng 650 km.
Toyota Yaris được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn, bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh BA và hệ thống túi khí cho 2 ghế phía trên. Ngoài ra những khách hàng cẩn thận có thể đặt thêm tùy chọn túi khí bên cho cả 2 hàng ghế.
- Thiết kế đẹp, nhỏ gọn
- Vô lăng nhẹ nhàng và chính xác
- Động cơ tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường
- Giá cả hợp lý
Giá Toyota Yaris : 658.000.000 VNĐ​
Đặt hàng qua mạng(internet)
Là Đại lý hàng đầu của TOYOTA VIỆT NAM đi đầu trong việc triển khai hệ thống bán hàng qua mạng (internet). Hiện nay TOYOTA HÀ ĐÔNG đang khẳng định mình là đại lý bán hang qua mạng (internet)
UY TÍN NHẤT – HIỆU QUẢ NHẤT – CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT
Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng.Cụ thể là đối với khách hàng ở xa, các tỉnh lẻ, khi khách hàng đặt xe sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí. Hiện nay TOYOTA HÀ ĐÔNG đang có chinh sách ưu đãi đối với những khách liên hệ đặt hàng qua mạng. Mà cụ thể chi tiết xin vui lòng liên hệ phụ trách bán hàng : Mr – Hiếu Hotline 0977.071.710
ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN TOYOTA – TOYOTA HÀ ĐÔNG
Địa chỉ: Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
(Đối Diện Bến Xe Yên Nghĩa)
Đại Diện kinh doanh: Mr.HIẾU: 0977.071. 710
 
Top