Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Không biết giá nâng ngực ở Emcas có đắc không ?

ththuytv01

Senior Member
Chào bác sĩ! Hồi trước chị em nâng ngực ở Emcas khá đẹp và giá nâng ngực ở Emcas cũng khá phải chăng nữa nhưng em vẫn thích Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng hơn bởi em từng nâng mũi ở thẩm mỹ viện mình rất đẹp khiến ai cũng phải ghen tỵ đó ạ. Hiện nay em đang tính nâng ngực bác sĩ ạ. Không biết nâng ngực bên mình chi phí thế nào và sau nâng ngực thì cần chăm sóc ngực như thế nào để ngực được đẹp nhanh? (An An, TP. Hồ Chí Minh).

An An thân mến!


Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chị An An từng nâng ngực ở Emcas với giá nâng ngực ở Emcas khá phải chăng còn bạn thì đang thắc mắc chi phí nâng ngực đẹp tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng như thế nào và sau nâng ngực thì cần chăm sóc ngực như thế nào để ngực được đẹp nhanh? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Một bộ ngực căng tròn, đầy đặn, trẻ trung là mơ ước cháy bỏng của mọi chị em nhưng do nhiều nguyên nhân mà không phải chị em nào cũng có cho mình một bầu ngực như mong muốn. Chính vì vậy mà nâng ngực đã trở thành giải pháp tối ưu nhất giúp chị em có một bầu ngực căng tròn, nở nang và hoàn hảo.

Xem thêm: Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật hiệu quả nhất.

gia-nang-nguc-o-emcas-4.jpg


Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có ba phương pháp nâng ngực giúp bạn có một bộ ngực hoàn hảo mà không đau, không để lại sẹo, không biến chứng, không ảnh hưởng tới tuyến sữa, cảm giác cũng như chức năng của bầu ngực với chi phí hết sức hải chăng mà An An có thể lựa chọn để bác sĩ thực hiện nâng ngực đẹp cho mình đó là:

  • Nâng ngực nội soi: 2500 – 3200 USD
  • Nâng ngực chảy xệ: 2000 USD
  • Nâng ngực bằng mỡ tự thân: 50 – 70 triệu đồng
Sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để giúp vết thương nhanh lành cũng như giúp ngực được đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng thì An An cần:

  • Uống thuốc và chăm sóc vết thương theo đúng hướng dẫn của bác sĩ
  • An An cần nghỉ lại trung tâm 1 đến 2 ngày để bác sĩ theo dõi tình trạng ngực của bạn còn sau đó bạn có thể đi về và chăm sóc tại nhà
  • Bạn nên đi lại và vận động nhẹ nhàng nhưng cần tránh những hoạt động mạnh trong thời kỳ vết thương ở ngực chưa hồi phục
  • Bạn cần thực hiện băng cố định ngực trong 1 đến 2 tuần đầu sau phẫu thuật để nâng đỡ dáng ngực
  • Tiến hành massage ngực theo hướng dẫn của bác sĩ
  • Kiêng ăn những thực phẩm làm vết thương lâu lành cũng như để lại sẹo cho ngực như các loại hải sản, đồ nếp, rau muống, thịt gà, thịt bò, thức uống có cồn.
Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của An An về giá nâng ngực ở Emcas, chi phí nâng ngực tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng như thế nào và sau nâng ngực thì cần chăm sóc ngực như thế nào để ngực được đẹp nhanh? Nếu An An còn có bất cứ một thắc mắc nào, bạn có thể đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0839322222 để được chúng tôi tư vấn thêm.

Nguồn: Giá nâng ngực ở Emcas
 
Top