Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá clip phẫu thuật nâng ngực ở Thái Lan

ththuytv01

Senior Member
“Chào bác sĩ. Bạn em đi nâng ngực ở Thái Lan về nhìn đẹp lắm, chỉ 1 tháng là khỏi rồi nên em rất ngưỡng mộ. Em cũng coi một số clip phẫu thuật nâng ngực ở Thái Lan nhìn rất chuyên nghiệp. Không biết bên mình có phẫu thuật được giống như vậy không ạ? Vì em không có đủ điều kiện để qua Thái nâng ngực nên muốn tìm thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng ở Tp.HCM nên rất mong được bác sĩ thêm.”

Cảm ơn bạn Trần Diệu Nhi (24 tuổi, Tp.HCM) đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc nêu trên của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thái Lan là một trong những “cường quốc” đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là nâng ngực, chuyển giới. Rất nhiều người đã tìm đến các thẩm mỹ viện ở Thái Lan với mong muốn cải thiện vòng 1 an toàn và đẹp như ý.

Ngoài ra, những clip phẫu thuật nâng ngực ở Thái Lan nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em, một phần là vì tò mò, một phần là để xem bác sĩ thao tác như thế nào để yên tâm hơn trước khi qua Thái Lan phẫu thuật.

Tuy nhiên, dù nâng ngực ở trong nước, hay ngoài nước, để làm đẹp vòng 1 như mong muốn thì điều quan trọng nhất vẫn là tìm được địa chỉ phẫu thuật chất lượng, đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động.

Có không ít trường hợp sau khi coi xong clip phẫu thuật nâng ngực ở Thái Lan thì tin hùi hụi, bất chấp tất cả để đi làm đẹp vòng 1. Kết quả là nhiều chị em về nước và tìm đến những thẩm mỹ viện uy tín để sửa lại bộ ngực đã “biến dạng”.

Xem thêm: Địa chỉ Nâng ngực đẹp và an toàn tại tphcm.

clip-phau-thuat-nang-nguc-o-thai-lan-2.jpg


Có thể nói, những clip phẫu thuật nâng ngực ở Thái Lan chưa chắc đã đủ tin cậy, và khi lựa chọn phẫu thuật nâng ngực ở Thái Lan chị em nên cân nhắc bởi sẽ có những phát sinh không mong muốn về chi phí, cũng như chất lượng rất khó đảm bảo.

Hiện nay, đa số những người lựa chọn nâng ngực tại Thái Lan là vì chưa tin tưởng tay nghề bác sĩ, công nghệ nâng ngực trong nước, và do có một số ca phẫu thuật “thất bại” tại những cơ sở kém chất lượng khiến chị em “rùng mình”.

Nhưng nếu những ai coi kỹ những clip phẫu thuật nâng ngực ở Thái Lan và clip nâng ngực tại thẩm mỹ viện uy tín ở Việt Nam thì có thể thấy rằng, kỹ thuật nâng ngực và chất lượng ca phẫu thuật ở đâu cũng tương đương nhau.

Xem thêm: Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật hiệu quả nhất.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực chất lượng nhất Tp.HCM đáng để bạn tin tưởng lựa chọn, thay vì tốn đủ khoản chi phí và mất nhiều thời gian để qua Thái Lan làm đẹp.

Tất cả các ca nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đều được cam kết đem lại hiệu quả như mong muốn, với chế độ bảo hành dài hạn do:

– Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám , tư vấn, phẫu thuật.

– Thẩm mỹ viện hợp tác phẫu thuật tại bệnh viện An Sinh (Phú Nhuận)

- cơ sở đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động đối với dịch vụ nâng ngực.

– Ứng dụng công nghệ nội soi tiên tiến giúp hạn chế tối đa xâm lấn, không ảnh hưởng đến cảm giác ở ngực và khả năng cho con bú.

– Nhập khẩu túi Gel Mentor từ Hoa Kỳ, đã qua kiểm nghiệm an toàn và được bảo hành trọn đời.

Mời các bạn xem clip tại đây nhé: Clip phẫu thuật nâng ngực ở Thái Lan
 
Top