Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá nâng ngực bằng túi Gel là bao nhiêu và có bảo hành không ?

ththuytv01

Senior Member
“Chào bác sĩ. Qua tìm hiểu thì em được biết Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sử dụng túi Gel để nâng ngực nên rất an toàn và ngực nhìn rất tự nhiên, duy trì hiệu quả dài lâu. Không biết giá nâng ngực bằng túi Gel bao nhiêu vậy ạ và có bảo hành không ạ. Mong được bác sĩ tư vấn, em cảm ơn!”.

Cảm ơn bạn Phạm Thị Thu Mai ( 26 tuổi, Tp.HCM) đã quan tâm tìm hiểu và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cũng có nhiều chị em gọi tới số hotline 08.3932.2222 của chúng tôi với nội dung tương tự nên chúng tôi xin được giải đáp qua bài viết sau:

Hiện nay có 2 loại túi ngực phổ biến đó là:+ Túi nước biển: vỏ bao là silicon, bên trong được bơm muối sinh lý. Ưu điểm của loại túi này là dễ đặt túi, giá thành rẻ, nhưng lại có nhược điểm lớn đó là dễ xì, vỡ túi và cảm giác mềm hơn mô vú thật.

Xem thêm: Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật hiệu quả nhất.

gia-nang-nguc-bang-tui-gel-1.jpg


+ Túi Gel: có vỏ bao là silicon, bên trong là silicon bán đặc. Loại túi này được nhiều người lựa chọn bởi có những ưu điểm nổi bật đó là khả năng chịu lực tốt, bám dính cao, tương thích với cơ thể, không vỡ túi hay méo lệch do va chạm mạnh, và có độ mềm mại như mô vú thật.

Vì túi Gel có thể khắc phục được những khuyết điểm thường thấy của những loại túi ngực trước đây nên rất nhiều chị em quan tâm đến giá nâng ngực bằng túi Gel, cũng như chế độ bảo hành của loại túi này.

Xem thêm: Địa chỉ Nâng ngực đẹp và an toàn tại tphcm.

Túi gel có rất nhiều loại với thương hiệu sản xuất khác nhau nên chất lượng cũng không giống nhau. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sử dụng túi Gel nâng ngực Mentor- công ty sản xuất túi hàng đầu Hoa Kỳ và là loại túi đầu tiên được FDA chứng nhận an toàn.

Loại túi gel này có độ tương thích cao với người sử dụng, không bị vỡ túi, có độ mềm mại như ngực thật… đặc biệt là được nhà sản xuất bảo hành trọn đời. Ngoài ra, có 2 loại túi Gel đó là dạng hình tròn và hình giọt nước với nhiều size khác nhau, tùy vào khuôn ngực, vóc dáng cơ thể mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn loại túi thích hợp nhất.

gia-nang-nguc-bang-tui-gel-3.png


Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành nâng ngực đặt túi gel tại bệnh viện An Sinh. Tại đây có thiết bị nội soi hiện đại, giúp bác sĩ đặt túi gel một cách chuẩn xác nhất, không chèn ép đến các dây thần kinh, mạch máu, ống dẫn sữa… rồi điều chỉnh cho cân đối với cơ thể.

Hiện nay, giá nâng ngực bằng túi Gel hình tròn là 2.500 USD, và 3.200 USD đối với túi ngực hình giọt nước, cam kết đem lại cho bạn một bầu ngực hoàn hoàn nhất, tự nhiên như ngực thật.

Qua bài viết này, bạn đã được giải đáp thắc mắc “giá nâng ngực bằng túi Gel bao nhiêu” rồi phải không nào? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tại 115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM để được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn thêm nhé!

Nguồn: Giá nâng ngực bằng túi Gel
 
Top