Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên phẫu thuật nâng ngực không vương huệ sương ?

ththuytv01

Senior Member
Có nên phẫu thuật nâng ngực không vậy các chị ơi? Ngực em sau sinh 2 bé thì vừa nhỏ lại nhão nên được chồng chuyển từ “mẹ gấu” sang “mẹ mướp” đến bây giờ luôn híc híc. (Hà Thảo, Tiền Giang)

Thân chào bạn Hà Thảo,


Chúng tôi rất đồng cảm với nỗi lòng của các chị em sau sinh như bạn Hà Thảo. Sau sinh thì vì cần phải ăn uống, nghỉ dưỡng lấy lại sức khỏe cũng như có sữa cho con bú thì được gọi là: mẹ gấu hay gấu mẹ vĩ đại. Khi đã xuống cân và ngừng cho con bú thì lại gặp tình trạng ngực nhão, teo nhỏ, xệ nữa và lại được ưu ái với tên gọi “mẹ mướp”.

Vì vậy mà nhiều chị em đã tìm đủ mọi phương pháp để có thể cải thiện tình trạng này bằng cách: tập thể dục, uống thuốc nở ngực, thoa kem và phẫu thuật nâng ngực để tìm lại vòng 1 hấp dẫn ngày trước.

Xem thêm: Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật hiệu quả nhất.

co-nen-phau-thuat-nang-nguc-khong-4.jpg


Theo Bs Ngô Mộng Hùng thì trong các phương pháp nâng ngực kể trên thì phẫu thuật nâng ngực là phương pháp được chị em lựa chọn nhiều nhất. Và đây cũng là phương pháp duy nhất được y khoa chứng nhận là phương pháp nâng ngực đẹp, an toàn và hiệu quả vì:

  • Các biện pháp như uống thuốc, thoa kem nở ngực, nâng ngực bằng mỡ tự thân chỉ giúp tăng size ngực lên thêm 2 – 4cm và nhanh chóng bị tiêu giảm khi ngừng thuốc hoặc khi mỡ tự thân tiêu giảm.
  • Trong khi đó túi gel silicone nâng ngực nội soi là vật liệu nhân tạo cực kỳ an toàn và bền vững sẽ được đặt vào trong khoang ngực để tăng kích cỡ ngực nhanh chóng. Túi nâng ngực này có thời gian tồn tại trong cơ thể ít nhất 15 năm mà không gây bất kỳ biến chứng hoặc rủi ro nào.
Sự tự tin ở vóc dáng, niềm vui trên khuôn mặt và cảm xúc tuyệt vời trong quan hệ tình dục đã trở lại với hầu hết chị em sau ca phẫu thuật nâng ngực thành công với tay nghề khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ như Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Hiếm thấy chị em hay nam giới nào lại không thích ngắm nhìn những bộ ngực đẹp, căng tròn. Vì vậy lời khuyên từ Trung tâm PTTM Bác sĩ. Ngô Mộng Hùng là có nên phẫu thuật nâng ngực nhé.

Nguồn: Có nên phẫu thuật nâng ngực không
 
Top