Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thế hiện đẳng cấp với đèn trang trí hãy chọn đèn phù hợp

Để muốn chơi sáng với đèn trang trí, bạn phải chơi đúng cách.. Vì thế mà bạn muốn thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của ngôi nhà bạn nên sử dụng đúng loại đèn, đồng thời cũng cần chọn đúng màu sắc ánh sáng đèn. Dưới đây, showroom Hùng Túy sẽ hướng dẫn cách “chơi sáng” phù hợp nhất đối với từng hộ gia đình.
Chơi sáng ở đây được hiểu đúng nghĩa là sử dụng hệ thống chiếu sáng đẹp và hợp lý, có tính thẩm mỹ nhưng cũng không kém phần kinh tế phù hợp. Nếu gia chủ quá tiết kiệm trong việc chọn lựa mua bóng đèn và các loại đèn sao cho đủ ánh sáng thì việc chiếu sáng cho căn phòng có diện tích rộng là điều không thể. Gia chủ có thể sử dụng giải pháp là tăng số lượng bóng đèn lên, tăng công suất bóng nhưng đó chỉ là tạm thời, không thể phân bổ được nguồn sáng đồng đều trong cả gian phòng.
den-tha3.jpg
Nếu không biết cách phối hợp nguồn sáng đúng cách bạn sẽ tạo ra những hiệu ứng không tốt, rối mắt người xem. Để cách chơi sáng phong phú và khoa học hơn, cần đan xen các kiểu ánh sáng sao cho bắt mắt và thẩm mỹ nhất.Nguồn: http://noithatcaocapht.com/muon-choi-sang-voi-den-trang-tri-phai-choi-dung-cach.htmlNgược lại, nếu gia chủ tăng quá nhiều số lượng bóng đèn trong cả căn phòng sẽ khiến phòng bị thừa thãi, rối mắt, thậm chí là luộm thuộm, không ra kiểu thiết kế và bài trí nào cả, gây tốn kém, thừa ánh sáng và loạn thị khi sử dụng đèn trang trí. Nếu không nhầm đây được xem là tình trạng thừa sáng, ô nhiễm ánh sáng không đáng có trong gian nhà bạn. Thực tế hiện nay cho thấy, có rất nhiều mẫu gia đình hiện đại có kiểu thiết kế ánh sáng khá thừa – thiếu như thế.Về phía người sử dụng, “chơi sáng” là người dùng phải biết vận dụng hợp lý hệ thống chiếu sáng trong căn nhà với những tình huống làm việc, sinh hoạt cụ thể nhằm đạt hiệu quả cao trong thẩm mỹ và công dụng khi dùng đèn để trang trí. Đồng thời, nếu biết sử dụng đèn phù hợp với từng gian phòng, bạn dễ dàng tiết kiệm điện và giữ được tuổi thọ của các loại đèn cao hơn.
 
Top