Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lạ lùng trước phương pháp nâng ngực bằng ánh sáng

ththuytv01

Senior Member
Chào bác sĩ! Em đang có ý định nâng ngực và trong khi đang đi tìm hiểu kinh nghiệm về nâng ngực trên các diễn đàn chia sẻ bí quyết làm đẹp thì có một chị nói về phương pháp nâng ngực bằng ánh sáng. Không biết phương pháp nâng ngực này như thế nào và có hiệu quả hơn những phương pháp nâng ngực hiện nay không bác sĩ nhỉ? (Phương Giang, TP. Hồ Chí Minh).

Phương Giang thân mến!


Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi? Phương Giang đang thắc mắc phương pháp nâng ngực bằng ánh sáng là như thế nào và phương pháp nâng ngực bằng ánh sáng có hiệu quả hơn những phương pháp nâng ngực hiện nay không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Để giúp chị em có một bộ ngực căng tròn, đầy đặn, quyến rũ từ mọi góc nhìn như ý muốn thì công nghệ thẩm mỹ và y học đã cho ra đời nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau mà nâng ngực bằng ánh sáng là một trong số đó.

Xem thêm: Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật hiệu quả nhất.

nang-nguc-bang-anh-sang-2.jpg


Nâng ngực bằng ánh sáng là phương pháp nâng ngực sử dụng những tia sáng có bước sóng khác nhau tác động vào bầu ngực để kích thích sự phát triển của các tế bào ở bầu ngực, qua đó giúp ngực phát triển và tăng kích thước bầu ngực. Phương pháp nâng ngực bằng ánh sáng được các nhà khoa học tại Mỹ sáng tạo ra có tên là Breast Fit System. Đây là một hệ thống làm nở ngực gồm có 16 chương trình chuyên biệt có chức năng khác nhau.

Nâng ngực bằng ánh sáng có ưu điểm là nhanh chóng, đơn giản, không cần phẫu thuật. Tuy nhiên nâng ngực bằng ánh sáng có hiệu quả hơn những phương pháp nâng ngực khác hiện nay không thì chưa được y học cùng các chuyên gia kiểm chứng, chỉ biết rằng phương pháp này không được nhiều chị em lựa chọn, do đó hiệu quả thực sự của phương pháp này chưa được kiểm định bạn nhé.

Xem thêm: Địa chỉ Nâng ngực đẹp và an toàn tại tphcm.

nang-nguc-bang-anh-sang-4.jpg


Hiện nay, thay vì nâng ngực bằng ánh sáng còn chưa được kiểm định rõ ràng thì bạn nên lựa chọn các phương pháp nâng ngực khác như nâng ngực nội soi, nâng ngực chảy xệ hay nâng ngực bằng mỡ tự thân để khắc phục những khuyết điểm cho bầu ngực của mình. Bởi so với nâng ngực bằng ánh sáng thì các phương pháp nâng ngực nói trên đều đã được các chuyên gia, y học cùng hàng triệu chị em phụ nữ trên thế giới kiểm chứng về chất lượng, độ an toàn và tính thẩm mỹ.

Đồng thời, với các phương pháp nâng ngực nói trên, bạn cũng sẽ có ngay cho mình một bầu ngực căng tròn, nở nang với thời gian nhanh chóng mà không hề đau đớn, không để lại sẹo, không biến chứng, không ảnh hưởng tới tuyến sữa, cảm giác cũng như các chức năng của bầu ngực cùng với hiệu quả nâng ngực hết sức dài lâu.

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của Phương Giang về phương pháp nâng ngực bằng ánh sáng là như thế nào và phương pháp nâng ngực bằng ánh sáng có hiệu quả hơn những phương pháp nâng ngực hiện nay không? Nếu Phương Giang còn có bất cứ một thắc mắc nào về dịch vụ này, bạn có thể đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0839322222 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn: Nâng ngực bằng ánh sáng
 
Top