Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tra cứu thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone.. một cách nhanh chóng

lannt

Junior Member
[h=2][/h]Cách tra cứu thẻ cào đã được sử dụng haychưa, thời gian và mục đích sử dụng như thế nào là một trong những vấn đề đượccác thuê bao viễn thông rất quan tâm. Vì để nạp thẻ điện thoại online, cho một trongba nhà mạng chính cũng như bất cứ nhà mạng nào khác, ngoài cách nạp tiền bằngthẻ giấy thì cũng có rất nhiều thuê baolựa chọn cách nạp tiền online.
chi%E1%BA%BFt%20kh%E1%BA%A5u%20th%E1%BA%BB%20%C4%91i%E1%BB%87n%20tho%E1%BA%A1i%20cao%20nh%E1%BA%A5t.jpg
Khi mua thẻ điệnthoại online hay nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào giấy, thì khi nạp thẻkhông được người dùng bắt buộc phải kiểm tra xem tình trạng thẻ. Những lúc nhưvậy, người dùng cần phải biết cách tra cứu thẻ cào của những nhà màng mà mìnhsử dụng một cách nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện để kịp thời khiếu nại và yêucầu hướng giải quyết, tránh trường hợp mất tiền oan chỉ vì mua phải mã thẻ đã sửdụng. Để kiểm tra tình trạng của mã thẻcủa từng nhà mạng đã được sử dụng hay chưa, sử dụng vào thời gian nào, mục đíchsử dụng làm gì (nạp vào dịch vụ nào). Thì các bạn thực hiện như sau:1. Đối với nhà mạng Viettel:- Các bạn gọi điệntới tổng đài CSKH của Viettel: 19008198 (200đ/phút) lưu ý các bạn nên lấy sốViettel gọi nhé sau đó bạn cung cấp số seri in trên thẻ (dãy ký tự gồm 13 chữsố). Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra thông tin về thẻ và tư vấn bạncách hướng giải quyết phù hợp nhất.
2. Đối với nhà mạng Vinaphone:- Bạn gọi điện tới tổng đài CSKH của Vinaphone: 18001091 (200đ/phút) các bạn cũng dùng thuê bao vinaphone để gọi tổng đài và cung cấp số serial để được trợ giúp.3. Đối với nhà mạng Mobifone:- Cách 1: Bạn gọiđiện tới tổng đài CSKH của Mobifone: 18001090 (200đ/phút) hoặc 9090 các bạn lưuý cũng lấy số thuê bao mobifone để gọi tổng đài cung cấp số seri của thẻ cào đểtra cứu thẻ nạp đã được sử dụng hay chưa.- Cách 2: Soạn tinnhắn theo cú pháp: THENAP_Mã số thẻ gửi tới 901 (miễn phí tin nhắn)4. Đối với các nhàmạng viễn thông khác hoặc các nhà cung cấp game:- Bạn gọi điện đếntổng đài CSKH tương ứng của các nhà mạng hoặc nhà cung cấp game và gặp tổng đàiviên để được trợ giúp.Hi vọng với cácthông tin về cách tra cứu thẻ cào trên mà Banthe24h.vn cung cấp sẽ giúp được cácbạn khi cần tra cứu thẻ cào điện thoạicủa các nhà mạng.Để hạn chế tối đa rủi rotrong quá trình phát sinh từ thẻ cào giấy, các bạn nên mua card dien thoai online nênnạp tiền online tại website Banthe24h.vn. Không chỉ nạp tiền cho dế yêu của bạnmột cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tiết kiệm tối đachi phí với cách nạp tiền online khi được hưởng chiết khấu theo quy định củawebsite và nững ngày khuyến mãi bạn còn được hưởng theo khuyến mại 50% của nhàmạng.
 
Top