Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực bằng axít hyaluronic có nguy hiểm không ?

ththuytv01

Senior Member
Nâng ngực bằng axit hyaluronic là như thế nào thưa bác sĩ? Em có nghe nói về phương pháp nâng ngực không đau mà lại nhanh này nên muốn biết thêm thông tin về lợi ích cũng như nhược điểm của phương pháp này. (Xuân Liên, Đà Nẵng)

Thân chào bạn Xuân Liên,


Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn về chuyên mục giải đáp của Trung tâm PTTM Bác sĩ. Ngô Mộng Hùng. Qua trao đổi với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chúng tôi có câu trả lời cho bạn ngay dưới đây nhé. Hiện nay có 3 cách nâng ngực đang được áp dụng phổ biến là:

  • Nâng ngực bằng túi đặt ngực (túi gel hoặc túi nước biển): đây là phương pháp được chị em và các bác sĩ lựa chọn nhiều nhất vì chúng an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài
  • Nâng ngực bằng mỡ tự thân: có ưu điểm là giảm mỡ bụng, tăng số đo ngực nhưng thời gian duy trì không lâu dài do mỡ tự tiêu và có thể xảy ra những biến chứng nguy hiểm nếu mỡ bơm từ bụng lên không được vùng ngực tiếp nhận.
  • Nâng ngực không phẫu thuật bằng các chất làm đầy như: axit hyaluronic, filler,..
Xem thêm: Địa chỉ Nâng ngực đẹp và an toàn tại tphcm.

nang-nguc-bang-axit-hyaluronic-4.jpg


Trong đó thì axit hyaluronic là một trong những chất được các bác sĩ sử dụng khá nhiều trong nâng ngực không phẫu thuật vì đây là một chất có thành phần giống với chất tự nhiên có trong vốn có trong cơ thể con người nên có tính thích ứng cao khi được tiêm vào cơ thể.

Thực hiện việc tiêm nâng ngực bằng axit hyaluronic rất đơn giản: thời gian chỉ cần khoảng 30 phút, không đau, không sưng và ngực đẹp ngay sau khi phẫu thuật. Chị em cũng sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng hay sẹo để lại sau nâng ngực như các phương pháp khác.

Xem thêm: Nâng ngực giá bao nhiêu để có bộ ngực đẹp và quyến rũ.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là: chỉ nên áp dụng cho những bộ ngực đã có sẵn bầu ngực khá tương đối nhưng chưa hoàn hảo, cần tiêm bổ sung để đầy đặn và cân đối 2 bên ngực. Thêm vào đó là chất axit hyaluronic sẽ tự tiêu từ 6 – 8 tháng sau tiêm nên cần tiêm lại để có bộ ngực như ý.

Để biết tình trạng ngực và cơ thể hiện tại của bạn Xuân Liên phù hợp với phương pháp nào thì chị cần đến trực tiếp trung tâm và trao đổi với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để biết chính xác nhất.Hi vọng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp, chị đã có những thông tin cần thiết về Nâng ngực bằng axit hyaluronic mình mình quan tâm nhé. Chúc chị sớm sắp xếp thời gian để chúng tôi hỗ trợ chị có khuôn ngực hoàn hảo nhất nhé.

Nguồn: Nâng ngực bằng axít hyaluronic
 
Top