Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Rộ lên trào lưu nâng ngực bằng dây ruy băng của người nhật

ththuytv01

Senior Member
Nâng ngực bằng dây ruy băng là một trào lưu làm đẹp được nhiều phụ nữ Nhật sử dụng hiện nay và cách làm này nhanh chóng được nhiều nước bạn biết đến, bao gồm cả Việt Nam. Liệu cách nâng ngực “kỳ quái” này có hiệu quả và an toàn cho sức khỏe hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Việc nâng ngực bằng những phương pháp tự nhiên như massage, tập tạ, chống đẩy, ăn nhiều đu đủ chín, uống sữa đậu nành… thì ắt hẳn nhiều chị em đã nghe qua và từng áp dụng. Nhưng ở Nhật lại rộ lên trào lưu nâng ngực bằng dây ruy băng- phương pháp cải thiện mới mẻ và thu hút nhiều lượt quan tâm từ chị em phụ nữ.

Cách nâng ngực bằng dây ruy băng này được lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Hestia, trong bộ phim Is It Wrong To Pick Up Girls In A Dungeon. Cách nâng ngực này được thực hiện bằng cách sử dụng một đoạn dây ruy băng buộc ở 2 đầu cánh tay, mỗi khi giơ tay lên cao thì phần ngực cũng được nâng theo.

Xem thêm: Nâng ngực giá bao nhiêu để có bộ ngực đẹp và quyến rũ.

nang-nguc-bang-day-ruy-bang-4.jpg


Nâng ngực bằng dây ruy băng có thể xem là một sáng tạo “kỳ lạ” của người Nhật. Hiện chưa có bất cứ chuyên gia, nhà nghiên cứu hay bác sĩ nào công nhận tác dụng của phương pháp nâng ngực này. Đây chỉ là một cách làm được nhiều cô gái Nhật “truyền miệng”, còn hiệu quả như thế nào thì chưa được chứng minh rõ ràng.

Hiệu quả thì chưa thấy đâu nhưng cách nâng ngực bằng dây ruy băng lại có thể khiến ngực bị chèn ép, xay xát, tổn thương vùng da xung quanh núi đôi nhất khi di chuyển và vận động. Hơn nữa, nếu áp dụng cách nâng ngực này thường xuyên còn có thể khiến ngực sa trễ, mất cân đối hai bên.Nâng ngực bằng dây ruy băng còn dễ gây khó thở, ảnh hưởng đến việc lưu thông mạch máu, thậm chí nếu buộc quá chặt còn khiến tim bị chèn ép, không tốt cho sức khỏe về sau.

Xem thêm: Địa chỉ Nâng ngực đẹp và an toàn tại tphcm.

nang-nguc-bang-day-ruy-bang-1.jpg


Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực bằng công nghệ nội soi đang được nhiều chị em phụ nữ trên thế giới lựa chọn, vì ca đại phẫu này có thể đem lại vòng 1 căng tròn như mơ ước và không để lại biến chứng về sau như những kỹ thuật trước kia.

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, tất cả các ca nâng ngực sẽ được tiến hành tại bệnh viện An Sinh, do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, phẫu thuật. Đặc biệt, thẩm mỹ viện đã nhập khẩu túi Gel Mentor từ Hoa Kỳ, loại túi này được hãng sản xuất bảo hành trọn đời, cam kết hiệu quả dài lâu, không vỡ túi ngực hay méo lệch do va chạm mạnh.Chị em có thể tham khảo một số hình ảnh khách hàng từng nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng dưới đây:

Là một người phụ nữ thông minh và sáng suốt, chị em hãy tìm cho mình biện pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả, thay vì nâng ngực bằng dây ruy băng vừa không chắc hiệu quả, lại chẳng an toàn nhé! Chúc chị em sớm có vòng 1 như ý khi lựa chọn phẫu thuật nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Nguồn: Nâng ngực bằng dây ruy băng
 
Top