Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực bằng Filler có đẹp và an toàn không ?

ththuytv01

Senior Member
Chào bác sĩ! Ngực em khá nhỏ nên thường xuyên phải mặc áo nâng ngực khiến em vô cùng khó chịu. Gần đây, qua tìm hiểu trên mạng thì em được biết có phương pháp nâng ngực bằng Filler không cần phẫu thuật nên em đang tính đi thực hiện nhưng bạn em lại nói phương pháp nâng ngực này không được hiệu quả cho lắm không biết thực hư thế nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ? Em cảm ơn! (Thanh Hà, Đồng Tháp).

Thanh Hà thân mến!


Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thanh Hà đang thắc mắc nâng ngực bằng Filler có hiệu quả không. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Bầu ngực căng tròn, nở nang là niềm tự hào và là “vũ khí” lợi hại giúp phái đẹp thành công hơn trong cuộc sống, công việc và tình yêu. Vì vậy, để có một vòng ngực như ý muốn thì phái đẹp đã áp dụng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó phương pháp nâng ngực bằng Filler được khá nhiều chị em lựa chọn.

Nâng ngực bằng Filler là phương pháp nâng ngực đẹp được các bác sĩ thực hiện bằng cách tiêm chất làm đầy Filler (một hoạt chất được cấu tạo từ bộ khung phân tử Polyamide, có cấu trúc không gian 3 chiều tương tự collagen, với lượng nước và muối sinh lý chiếm 98% khối lượng sản phẩm nên có độ tương thích cao lên đến 90% và rất thân thiện với cơ thể của con người) vào khuôn ngực để tạo dáng ngực căng tròn và nở nang cho bạn.

nang-nguc-bang-filler-2.jpg


Nâng ngực bằng Filler có ưu điểm là giúp ngực căng tròn, nở nang nhanh chóng mà không cần phẫu thuật, không gây kích ứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, nâng ngực bằng Filler cũng còn tồn tại khá nhiều khuyết điểm khiến cho nhiều chị em bắt đầu “làm ngơ” với phương pháp này như:

  • Nâng ngực bằng Filler thường có hiện tượng bị lệch, mất cân đối.
  • Nâng ngực bằng Filler có hiệu quả không lâu dài, thường chỉ được khoảng 1 năm là bạn phải tiến hành tiêm Filler tiếp nếu muốn duy trì bầu ngực.
  • Nâng ngực bằng Filler làm ngực đột ngột tăng kích thước nên có thể sẽ làm da ở ngực bị rạn và chảy xệ xuống.
Chính bởi những khuyết điểm của mình mà các chuyên gia khuyên chị em nếu muốn nâng ngực cho mình thì nên lựa chọn một phương pháp khác thay vì chọn nâng ngực bằng Filler.

Xem thêm: Nâng ngực giá bao nhiêu để có bộ ngực đẹp và quyến rũ.

nang-nguc-bang-filler-4.jpg


Để có cho mình một bầu ngực căng tròn, nở nang, hết nhỏ, hết lép một cách triệt để, nhanh chóng, không biến chứng và hiệu quả dài lâu thì thay vì nâng ngực bằng Filler, Thanh Hà nên áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi bởi với phương pháp nâng ngực này bạn sẽ có cho mình một bầu ngực đẹp mê hoặc với:

  • Thời gian nhanh chóng
  • Phẫu thuật nhưng lại không hề đau đớn và không để lại sẹo
  • Nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi hiện đại sẽ giúp bác sĩ nâng ngực cho bạn một cách an toàn, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn cũng như không ảnh hưởng tới tuyến sữa và không gây ra cho bạn bất cứ một biến chứng nào sau này
  • Nâng ngực nội soi sử dụng túi nâng ngực chất lượng, bền mãi theo thời gian nên sẽ duy trì cho bạn một bầu ngực đẹp dài lâu mà không cần làm đi làm lại như nâng ngực bằng Filler
Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của Thanh Hà về nâng ngực bằng Filler có hiệu quả không? Nếu Thanh Hà còn có bất cứ một thắc mắc nào về dịch vụ này, bạn có thể đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0839322222 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn: Nâng ngực bằng Filler
 
Top