Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất ?

ththuytv01

Senior Member
Nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất hiện nay thưa bác sĩ ? Em có tham khảo các phương pháp nâng ngực thì chúng đều có ưu và nhược điểm làm em cảm thấy bối rối trong việc chọn lựa. (Như Thảo, Bình Dương)

Thân chào bạn Như Thảo,


Cám ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực về chuyên mục giải đáp của Trung tâm PTTM Bác sĩ. Ngô Mộng Hùng. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi đã trao đổi với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn ngay dưới đây nhé.

Để bạn hiểu rõ hơn về nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất hiện nay, chúng tôi giới thiệu tới bạn các phương pháp nâng ngực cơ bản đang được áp dụng hiện nay nhé.

1. Nâng ngực bằng túi gel

Có 2 loại túi gel để nâng ngực đó là: túi gel silicone với kích cỡ cố định và túi nước biển – đặt túi nước biển vào sau đó sẽ bơm nước biển cho đến khi ngực đạt kích cỡ mong muốn.

Xem thêm: Nâng ngực giá bao nhiêu để có bộ ngực đẹp và quyến rũ.

nang-nguc-bang-phuong-phap-nao-an-toan-nhat-2.jpg


Tuy nhiên phương pháp đặt túi nước biển tiềm ẩn nhiều rủi ro khi nước biển có thể rò rỉ ra ngoài nên hầu hết chị em và bác sĩ hiện nay lựa chọn đặt túi gel silicone với các dung tích như 200cc, 250cc, 300cc,….

2. Nâng ngực bằng cách tiêm chất làm đầy

Các chất làm đầy được tiêm vào ngực để tăng thể tích như filler, axit hyaluronic,… có ưu điểm tương tự như các chất tự nhiên có trong cơ thể để có khả năng thích ứng trong khuôn ngực.

nang-nguc-bang-phuong-phap-nao-an-toan-nhat-3.jpg


Ưu điểm của nâng ngực bằng cách tiêm chất làm đầy là nhanh chóng, đơn giản, không đau, sưng hay để lại sẹo. Tuy nhiên thì chất làm đầy chỉ tăng cỡ ngực vừa phải, không thể tiêm quá nhiều và chúng sẽ tự tiêu từ 6 – 8 tháng. Sau đó thì phải tiếp tục tiêm lại để duy trì bộ ngực đẹp.

3. Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân lấy mỡ từ các vùng dư thừa trên cơ thể như bụng, đùi,.. sau đó tách chiết phần mỡ nguyên để có được mỡ nguyên chất bơm lên ngực.

Tuy nhiên, cũng giống như nâng ngực bằng tiêm chất làm đầy, nâng ngực bằng mỡ tự thân cũng chỉ có thể duy trì trong thời gian ngắn vì mỡ sẽ tự tiêu. Đó là chưa kể đến nguy cơ mỡ bơm vào ngực không được tiếp nhận sẽ dẫn đến xơ hóa, vón cục.

Xem xét ưu, nhược điểm của từng phương pháp, khả năng duy trì bộ ngực đẹp lâu dài và biến chứng sau khi thẩm mỹ ngực thì hiện nay tất cả các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ đều cho rằng nâng ngực bằng túi gel silicone là an toàn nhất. Túi gel có khả năng tồn tại trong cơ thể ít nhất 15 năm mà không gây bất kỳ biến chứng nào cũng như tỷ lệ rủi ro sau phẫu thuật thấp nhất.

Nguồn: Nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất
 
Top