Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế phòng ngủ

duytribx

Junior Member
Phòng ngủ chính là nơi các cặp vợ chồng có thể hàn gắn và duy trì hôn nhân. Bởi vậy bạn nên đặc biệt chú ý đến nó. Dưới đây là 10 lời khuyên giúp bạn có thể biến nơi đó thành chốn lãng mạn nhất.
1. Vứt bỏ những thứ lộn xộn không cần thiết
Bạn không nên để phòng ngủ thành nơi chứa quần áo bẩn hay các đồ lặt vặt khác như hoá đơn, tờ rơi, hay thư quảng cáo. Để có thể biến phòng ngủ thành nơi lãng mạn thì việc đầu tiên là nên hãy sắp xếp mọi thứ thật gọn gàng.
Bạn có thể cho chúng vào một chiếc hộp cất vào phòng để đồ hoặc hộc tủ dưới gầm giường, cất các loại báo chí giấy tờ vào trong một chiếc giỏ có nắp, như vậy căn phòng sẽ trở nên gọn gàng và dễ trang trí. Với cách thu xếp đơn giản đó bạn sẽ cảm thấy không gian căn phòng trở nên thoải mái hơn.
2. Phòng ngủ không phải là kho chứa đồ
Hãy tận dụng những nơi sau đây để cất:
- Hộc tủ dưới gầm giường: Hãy đóng những hộc tủ vừa với kích thước bên dưới của chiếc giường và có thể dễ dàng kéo ra kéo vào.
- Tận dụng những chiếc rương, hòm: Tuỳ thuộc vào kích cỡ những chiếc rương có thể dùng làm bàn hay biến thànhvật dụng trang trí trong phòng ngủ. Bạn nên tận dụng giá trị thẩm mỹ và sử dụng của đồ vật này.
- Những chiếc giỏ: Đây là nơi cất giữ đồ linh tinh rất tiện dụng. Bạn có thể để đồ vào đó rồi đặt dưới giá sách hay dưới bàn như là một vật trang trí.
3. Chọn những màu sắc thật êm dịu cho phòng ngủ
Màu sắc bạn chọn cho phòng ngủ quan trọng không kém việc bạn trang trí nó. Màu sắc cũng là một cách kết nối cảm xúc. Nếu bạn không biết chọn màu hay kiểu dáng trang trí, hãy tham khảo từ các tạp chí và catalogue. Đánh dấu những màu sắc và thiết kế mà bạn thích từ đó bạn sẽ nảy ra những ý tưởng mới mẻ và hợp lý cho căn phòng của mình.
thiet%20ke%20phong%20ngu%201.jpg

4. Dành những thiết kế đẹp nhất cho phòng ngủ
Phụ nữ thường xuyên dành những thiết kế đẹp nhất cho phong khach, phòng làm việc hay phòng bếp vì họ nghĩ đó là những nơi khách khứa thường xuyên lui tới. Nhưng "trái tim" trong ngôi nhà của bạn là quan hệ vợ chồng bởi vậy bạn nên dành ưu tiên số một cho phòng ngủ. Ngoài ra, chắc chắn ông xã cũng chú ý đến điều đó để gia tăng sự lãng mạn trong đời sống vợ chồng.
Hãy quan sát toàn bộ ngôi nhà rồi tìm ra thiết kế phù hợp nhất cho phòng ngủ. Phòng ngủ càng gọn gàng, rộng rãi càng tốt. Bạn nên hạn chế tối đa những đồ dùng không cần thiết. Hãy tập trung trang chí nó bởi đây chính là căn phòng mà bạn lui tới nhiều nhất.

5. thiet ke phong ngu nên gợi nhớ những kỉ niệm đáng nhớ của hai vợ chồng
Phòng ngủ nên được trang trí bằng các khung ảnh lưu giữ những bông hoa được ép khô từngày hẹn hò đầu tiên, những bức ảnh cưới và tuần trăng mật. Bạn cũng nên biến giấy đăng ký kết hôn thành một vật trang trí bằng cách cho vào khung và để ở chỗ hợp lý. Không nên bỏ qua việc sưu tầm những cuốn sách duy trì hôn nhân theo cách tốt nhất.
6. Thường xuyên đốt nến thơm trong phòng ngủ
Một số cặp vợ chồng thường trang hoàng bàn hay kệ bằng nến nhưng họ lại quên đốt nó lên để mùi thơm có thể lan toả. Không gì có thể gợi sự lãng mạn bằng ánh nến và mùi thơm của nó. Hãy chọn những mùi hương và màu sắc mà chồng bạn yêu thích và tạo thói quen đốt nến.
7. Chọn mùi nước xịt phòng và nước hoa thật tự nhiên
Nên chọn mùi nước xịt phòng và mùi nước hoa thật tự nhiên và dịu mát. Những mùi hương này có thể làm dịu sự căng thẳng và làm cho khoảng thời gian bên nhau của hai vợ chồng trở nên ngọt ngào hơn.
thiet%20ke%20phong%20ngu%202.jpg

8. Giảm thời gian xem tivi trong phòng ngủ
Khi xem tivi bạn sẽ trở nên mất tập trung. Bởi vậy giảm thời gian xem tivi trong phòng ngủ hoặc tốt nhất là không nên đặt ti vi trong phòng ngủ để khiến cho khoảng thời gian bên nhau của hai vợ chồng được hoàn hảo hơn.
9. Bật những bản nhạc lãng mạn
Âm nhạc có thể tạo ra cảm xúc trong phong ngu nhưng nó cũng có thể phá vỡ cảm xúc nếu là loại nhạc không phù hợp. Hãy chọn những thể loại khiến cả hai vợ chồng bạn cảm thấy dễ chịu. Đừng quên bật những bản nhạc gắn với kỉ niệm của hai người.
10. Biến phòng ngủ thành nơi đích thực của tình yêu
Một căn phòng ngủ lãng mạn mới chỉ tạo nên một nửa cảm xúc. Nếu bạn lạnh lùng hay biến phòng ngủ thành nơi ưa thích của riêng bạn thì nó sẽ không thể trở thành nơi hâm nóng chuyện yêu. Hãy làm cho thời gian ở trong phong ngủ trở nên ấm áp, tránh xung đột không cần thiết. Nếu bạn làm được những điều nêu trên thì bất kể phòng ngủ thế nào trái tim bạn sẽ nhận ra rằng đó chính là nơi đích thực của tình yêu.

Xem thêm:thiet ke noi that |thiet ke nha| thiet ke nha dep|kiến trúc|kien truc|xây dựng|xay dung|thiet ke noi that|thiết kế nội thất|phong khach|phong ngu dep
 
Top