Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp nâng ngực cho nam giới như thế nào ?

ththuytv01

Senior Member
Nâng ngực cho nữ thì hầu hết ai cũng từng nghe qua, còn nâng ngực cho nam giới là một khái niệm khá mới mẻ. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu nâng ngực cho nam được thực hiện bằng cách nào, đem lại hiệu quả ra sao trong bài viết dưới đây nhé!

Nâng ngực cho nam giới là phương pháp giúp đấng mày râu sở hữu vòng ngực săn chắc và căng tràn, thu hút. Khác với nữ giới, nam giới thích hợp với khuôn ngực rộng, đầy, thể hiện sự “men lỳ”, vì vậy túi ngực dùng trong ca phẫu thuật nâng ngực nam giới thường có hình vuông, dẹt và rộng hơn.Nâng ngực cho nam giới thích hợp với các đối tượng:

– Ngực nhỏ.
– Cơ ngực hai bên không đều nhau.
– Nam giới trên 18 tuổi có nhu cầu nâng ngực.
– Khách hàng có nhu cầu đặt lại túi ngực.

* Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm tổng quát để đảm bảo tình trạng sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, tâm lý bất ổn…

nang-nguc-cho-nam-gioi-1.jpg


Một ca nâng ngực cho nam giới thường được tiến hành tại bệnh viện uy tín, chất lượng theo quy trình chuẩn an toàn của Bộ Y tế qua các bước sau:

+ Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng vùng ngực rồi tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại túi ngực thích hợp nhất.
+ Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để thực hiện ca phẫu thuật này.
+ Bước 3: Gây tê/mê để bạn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì khi thực hiện nâng ngực.
+ Bước 4: Tiến hành nâng ngực cho nam giới tại bệnh viện, đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Thông thường vết mổ sẽ thực hiện qua đường nách.* Thông thường 1 ca phẫu thuật nâng ngực cho nam giới sẽ hồi phục hoàn toàn sau 1 – 2 tháng.

Xem thêm: Nâng ngực giá bao nhiêu tại tphcm.

nang-nguc-cho-nam-gioi-2.jpg


– Vòng một nảy nở, săn chắc, nam tính tự nhiên như ngực thật.
– Tạo dáng cơ ngực hài hòa với cơ thể.
– Thực hiện nhanh chóng, không đau, đảm bảo an toàn tuyệt đối
– Thời gian hồi phục nhanh, hiệu quả ổn định lâu dài.

* Nâng ngực cho nam giới có có kỹ thuật thực hiện tương đối giống với nâng ngực ở nữ, nhưng thao tác đơn giản hơn do nam giới không có tuyến sữa.Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn được thông tin chi tiết hơn về dịch vụ nâng ngực cho nam giới. Với những chị em đang muốn cải thiện vòng 1 an toàn, nhanh chóng, hiệu quả trọn đời, hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tại 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM ngay hôm nay nhé!

Nguồn: Nâng ngực cho nam giới
 
Top