Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thực hư về phẫu thuật nâng ngực có bị ung thư không

ththuytv01

Senior Member
Chào bác sĩ! Ngực em không đều nhau làm em rất khổ sở mỗi lần đi ra ngoài vì phải độn chỗ này, độn chỗ kia. Gần đây, qua lời giới thiệu của một người quen thì em được biết hiện nay có phương pháp phẫu thuật nâng ngực có thể giúp em khắc phục tình trạng này nhưng em sợ nâng ngực sẽ có những biến chứng rồi bị ung thư thì nguy to. Mong bác sĩ tư vấn giúp em là nâng ngực có bị ung thư không để em còn quyết định đi thực hiện hay là không ạ? Em cảm ơn! (Hương Nhi, Vũng Tàu).

Hương Nhi thân mến!


Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Hương Nhi đang thắc mắc phẫu thuật nâng ngực có bị ung thư không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ giúp chị em phụ nữ khắc phục hoàn toàn và triệt để những tình trạng không mong muốn ở bầu ngực của mình như ngực nhỏ, ngực lép, ngực không cân đối, ngực bị chảy xệ,…và mang đến cho chị em phụ nữ một bầu ngực căng tròn, nở nang, đẹp hoàn hảo và quyến rũ mọi ánh nhìn.

Xem thêm: Nâng ngực giá bao nhiêu để có bộ ngực đẹp và quyến rũ.

nang-nguc-co-bi-ung-thu-khong-2.jpg


Phẫu thuật nâng ngực hiện nay là phương pháp thẩm mỹ an toàn tuyệt đối nên sẽ không có chuyện gây ra ung thư hay bất kỳ một biến chứng nào cho bạn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà thực hiện. Tuy nhiên, để phẫu thuật thuật nâng ngực một cách an toàn nhất, hiệu quả nhất thì bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng vì nếu chẳng may lựa chọn không đúng chỗ, không đủ tiêu chuẩn về bác sĩ và trang thiết bị thì có thể gây ra những biến chứng đáng tiếc cho bầu ngực của bạn như như viêm nhiễm, lộ túi ngực, ngực không đều hai bên, ngực bị chảy xệ sau phẫu thuật,…

Hiện nay, để được nâng ngực một cách an toàn và chất lượng nhất thì bạn có thể đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh bởi khi đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được:

  • Phẫu thuật nâng ngực với bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên môn cao, kinh nghiệm phẫu thuật nâng ngực dày dặn, từng nâng ngực thành công mỹ mãn cho nhiều chị em.
  • Nâng ngực với đầy đủ trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, hiện đại sẽ hỗ trợ cho bác sĩ thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho bạn chính xác tới từng milimet mà không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới tuyến sữa và không gây ra cho bạn bất cứ một biến chứng nào sau phẫu thuật.
  • Phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ với quy trình khép kín, đúng chuẩn, vô trùng trên từng thao tác.
  • Phẫu thuật nâng ngực với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, khác biệt, được đào tạo một cách bài bản.
  • Phẫu thuật nâng ngực với chi phí vô cùng hợp lý cùng một chế độ bảo hành dài hạn.
Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của Hương Nhi về phẫu thuật nâng ngực có bị ung thư không? Nếu Hương Nhi còn có bất cứ một thắc mắc nào về phẫu thuật nâng ngực có bị ung thư không, bạn có thể đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0839322222 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn: Nâng ngực có bị ung thư không
 
Top