Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực qua đường nách được thực hiện như thế nào ?

ththuytv01

Senior Member
Chào thẩm mỹ viện. Cho em hỏi bên mình có nâng ngực qua đường nách không ạ? Em nghe nói phẫu thuật qua đường này an toàn hơn, không ảnh hưởng đến khả năng cho con bú về sau và sẹo mổ ở nách nên rất khó phát hiện. Mong thẩm mỹ viện tư vấn thêm ạ. Em cảm ơn.

Cảm ơn chị Nguyễn Thị Ngân Hà (25 tuổi, Tp.HCM) đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cũng có nhiều chị em gọi đến hotline 08.3932.2222 của thẩm mỹ viện với thắc mắc tương tự về phẫu thuật nâng ngực qua đường nách, nên chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, nâng ngực nội soi có thể được thực hiện qua các đường đó là đường nách, đường núm vú, quầng vú, đường lằn vú, đường rốn. Trong đó, nâng ngực qua đường nách là phổ biến nhất do vết mổ đường thực hiện qua đường nách nên bầu ngực không để lại vết sẹo nào.

Nâng ngực qua đường nách là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách đưa túi độn ngực vào ngực thông qua đường mô ở nách. Dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, túi ngực sẽ được đặt một cách cân đối, hài hòa với cơ thể mà không chèn ép các dây thần kinh, mạch máu, tuyến sữa ở ngực.

Xem thêm: Phương pháp Nâng ngực an toàn và hiệu quả nhất.

nang-nguc-qua-duong-nach-4.jpg


Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, tất cả các ca nâng ngực sẽ được tiến hành qua quy trình chuẩn khép kín, an toàn, gồm các bước sau:

B1: Bác sĩ thăm khám tình trạng ngực để xác định có nên thực hiện vết mổ qua đường nách hay không; cũng như lựa chọn túi ngực nào thích hợp nhất.
B2: Kiểm tra sức khỏe, làm các xét nghiệm để xác định tình trạng cơ thể của bạn có đủ điều kiện để tiến hành ca đại phẫu này không.
B3: Sát khuẩn và gây mê để bạn không khó chịu khi bác sĩ phẫu thuật nâng ngực qua đường nách.
B4: Tiến hành phẫu thuật bằng cách tạo vết mổ nhỏ khoảng 3cm ở nách. Sau đó, bác sĩ nhẹ nhàng tách lớp tuyến, nâng lên khỏi lớp cơ để tạo ra một khoang chứa túi ngực và đặt túi cho cân đối.
B5: Khâu đóng vết mổ và dùng băng cố định ngực.

* Tất cả các ca nâng ngực qua đường nách nói riêng và nâng ngực nói chung đều được tiến hành tại bệnh viện An Sinh (Q.Phú Nhuận).

So với các kĩ thuật nâng ngực trước đây, thì nâng ngực qua đường nách bằng thiết bị nội soi hiện đại có nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Ngực căng tròn tư nhiên, mềm mại như ngực thật, cân đối 2 bên bầu ngực.
– Nâng ngực qua đường nách nên không để lại sẹo ở bầu ngực, đường mổ ở nách khó phát hiện do trùng với đường gấp nách.
– Không xâm lấn đến tuyến sữa hay dây thần kinh, nên không làm mất cảm giác ở ngực và khả năng cho con bú về sau.
– Hiệu quả dài lâu do Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sử dụng túi ngực dạng Gel nhập khẩu từ Mentor - công ty sản xuất túi ngực hàng đầu Hoa Kỳ.
– Nâng ngực qua đường nách tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ được bảo hành túi ngực trọn đời, cam kết không vỡ túi, không xô lệch khi va chạm mạnh.
– An toàn tuyệt đối do sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, cùng với sự khéo léo và kinh nghiệm phẫu thuật gần 20 năm của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.
– Chi phí: 2.500 USD với túi ngực dạng tròn và 3.200USD với túi giọt nước.

Để xác định chính xác bạn có thực hiện phẫu thuật nâng ngực qua đường nách được hay không, cũng như thực hiện bằng cách nào, sử dụng túi ngực nào… hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được bác sĩ tư vấn trực tiếp nhé!

Nguồn: Nâng ngực qua đường nách
 
Top