Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Món Ăn Kèm Với Rượu Vang Ngon

vangngoai

Junior Member
Để thưởng thức những chai rượu vang ngon thì cần phải kết hợp với các món ăn ngon khác. Tùy vào túi tiền của từng gia đình, mà có cách thưởng thức rượu vang khác nhau. Nhưng điểm đặc biệt là rượu vang sẽ ngon hơn khi biết kết hợp đúng với hương vị của món ăn đem lại.

Với một chai rượu vang đỏ ngon thì cần các món ăn xứng tầm đi kèm như : thịt thú săn hay các loại thịt nhẹ khác như thỏ, thịt nướng, vịt, bò cay, thịt gà cay, xúc xích và thận. Các món ăn của nước Pháp , tuy nhiên rượu vang đỏ ngon cũng đi rất hợp với các loại phô mát nồng.
3.jpg


Còn đối với loại rượu vang trắng thì dùng với cá hồi nướng, tôm cua, cá bơn và lê tàu, gà. Tuy thuộc tầm trung , nhưng nó cũng dùng rất hợp với đồ ăn Pháp và các loại mỳ ống với sốt kem, hải sản. Món mý ống là món thích nhất khi thưởng thức một chai rượu vang ngon chính hãng.

Cuối cùng là rượu vang hồng, do đặc biểm của nó là hơi nhẹ và hơi ngọt, nên dùng nó với các món có vị cay, hoặc các món có vị khô, ngọt để bổ sung cho nhau. Nếu thích hợp thì nên ăn chung với các món ăn nhẹ như khoai tây chiên, bánh kẹp xúc xích là ngon rồi.
Xem thêm: ruou ngoai, qua tet.
 
Top