Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đặc điểm sản phẩm bồn tắm xông hơi khô

Trên thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp cho nhà vệ sinh ngày nay, các bạn có thể có nhiều sự lựa chọn và mê mẩn trong hàng ngàn loạidòng sản phẩm và hàng trăm thương hiệu khác nhau. Bồn tắm xông hơi được coi là một loại thiết bị được lắp đặt nhiều trong các gia đình khá giả, biệt thự hoặc chung cư cao cấp. Cùng tìm hiểu dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây bạn nhé.
Trên thị trường có hai dòng bồn tắm xông hơi: Xông hơi khô sử dụng đá và xông hơi bằng tia hồng ngoại.
2e4eb26161f83c34be04e5e1d2be50c3.jpg

Về bồn tắm xông hơi sử dụng đá: Các viên đá tỏa nhiệt được đặt trên những thanh điện trở. Đá rải đều khắp phòng. Bạn chỉ cần đổ một lượng nước nhỏ hay tinh dầu lên đá nóng để làm tăng nhiệt độ và độ ẩm, những viên đá sẽ bốc hơi thuốc và khoáng ngấm dần vào cơ thể. Nhiệt độ lý tưởng khi dùng phòng xông hơi khô là 50 – 75 độ C.
Về dòng bồn tắm xông hơi bằng tia hồng ngoại: Là cách dùng hơi nóng làm tăng nhiệt độ phòng sẽ khiến loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể qua đường tiết mồ hôi giúp giảm stress, đẹp da, hỗ trợ trị bệnh hiệu quả, cải thiện sức khỏe, thư giãn và thoải mái. Không chỉ vậy, nó còn giúp tăng cường lưu thông máu, giảm đau nhức xương khớp, cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể, tăng sức đề kháng, mang lại làn da mịn màng.
Khi sử dụng bạn chỉ cần thêm một chút tinh dầu vào xô đựng nước hoặc gốm nóng sẽ mang đến hương thơm dễ chịu cho cả căn phòng và sự thư giãn về tinh thần. Nhiệt độ lý tưởng khi sử dụng phòng xông hơi tia hồng ngoại là 50 – 75 độ C.
Bồn tắm xông hơi sẽ giúp bạn thổi bay những mệt mỏi thường ngày và còn cải thiện vẻ đẹp cho làn da của bạn đấy. Tràn đầy năng lượng, da đẹp và sức khỏe tốt là những gì mà bạn sẽ nhận lại được khi sử dụng bồn tắm xông hơi đó. Với những lợi ích tích cực đó thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không sắm cho gia đình một chiếc bồn xông hơi cao cấp.
 
Top