Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bia không hại mà có lợi cho sức khỏe nếu dùng hợp lý

sangdv291

Senior Member
Bia không hại mà có lợi cho sức khỏe nếu dùng hợp lý
Khi bạn uống một ly bia thì cũng giống như bạn uống một viên thuốc nhuận tràng vậy bởi vì bia chứa nhiều chất xơ. Bia còn làm giảm tốc độ tiêu hóa thức ăn trong cơ thể, đồng nghĩa với việc giảm cảm giác thèm ăn. Nếu bạn thích uống bia thì bạn cũng đồng thời tạm biệt với việc ăn quá nhiều.
----> Bài viết chia sẻ về bản lĩnh Đàn ông việt

Giảm stress

Một ly bia mỗi ngày, tương ứng với một lượng cồn vừa phải có thể giúp giảm stress và giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ. Lượng bia “vừa phải” là khoảng 350 ml/ngày đối với phụ nữ và 700ml/ngày đối với nam giới.
----> Thương hiệu Bia Việt Nam Bia sài gòn

Bạn nên kiểm soát lượng bia mà mình uống hàng ngàyBạn nên kiểm soát lượng bia mà mình uống hàng ngày

Bảo vệ tế bào não

Xanthohumol- hóa chất có trong bia, có thể làm teo nhỏ các khối u ở gan và bảo vệ tế bào não khỏi tổn thương oxy hóa. Các nhà nghiên cứu người Áo cũng tìm ra rằng, xanthohumol và một số thành phần khác có trong bia có thể thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của tế bào thần kinh.
----> Hiểu về Tac dung cua qua oc cho đối với bà bầu

Làm giảm nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường tuýp 2

Nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra những người uống bia có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường tuýp 2 thấp hơn 30% đối với những không uống bia. Lý do là vì chất cồn có trong rượu và bia làm tăng lượng insulin, do đó giúp chống bệnh tiểu đường.

Giảm nguy cơ mắc sỏi mật

Uống bia sẽ làm giảm suy cơ mắc bệnh sỏi mật. Sỏi mật hình thành là do cholestrol, mật và một số chất khác. Tất nhiên là không ai muốn mắc phải căn bệnh này.

Cải thiện tầm nhìn

Uống 1 ly bia nhẹ hoặc bia đen mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa đục thủy tinh thể do trong bia có nhiều chất chống ôxy hóa, theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Canada. Tuy nhiên, nếu uống hơn 3 ly bia một ngày, tác dụng sẽ ngược lại.

 
Top