Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyên cung cấp gốm sứ, in trên gốm sứ, đại lý gốm sứ Minh Long 1

Dthienhoa

Junior Member
_Là đại lý của gốm sứ Minh Long 1. Thiên Vân chuyên cung cấp các sản phẩm của gốm sứ Minh Long 1 như : Bộ trà các loại, Bộ bàn ăn các loại, Ca sứ, Bộ chuyên dụng cho nhà hàng ..v..v.. Cùng với các kiểu dáng : Daisy, Jasmine, Jasmine nhà hàng, Camelia, Royal, Sago, Thanh Trúc, Chim Lạc, Cẩm tú, Thiên Hương…v.v..

_Ngoài ra chúng tôi còn nhận In logo của quý cty lên các sản phẩm gốm sứ, thủy tinh, quà tặng quảng cáo. Như in logo trên bộ trà,in logo lên gốm sứ, in logo trên tặng phẩm quảng cáo, in logo trên đồ gốm, in trên thủy tinh, in lên đĩa, in lên tách, in lên chén..v.v..
Cung cấp dịch vụ vận chuyển tận nơi cho quý khách với mức phí rẻ cho các quý cty nằm ngoài phạm vi Nội thành Hồ Chí Minh

_Chúng tôi có mức chiết khấu cao, giá thành tốt cho các quý cty đặt hàng tặng quà cho nhân viên vào các dịp lễ .Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có được báo giá tốt nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH MTV TMDV Thiên Vân
26A đường số 7A P Bình Hưng Hòa A Q Bình Tân
Mạnh Cường - Phòng Kinh Doanh
SDT : (08) 22290983 - 0902727478
Email : [email protected]
Website : http://www.gomsuvn.com/

bo-am-tra.jpg

Sứ Minh Long :Bộ trà các loại

jasmine.jpg

Sứ Minh Long :Jasmine nhà hàng

ca-su-trang.jpg

Sứ Minh Long :Ca sứ các loại

bo-ban-an.jpg

Sứ Minh Long :Bộ bàn ăn các loại

dia-trai-cay.jpg

Sứ Minh Long :Đĩa trái cây

bo-ban-an--bo-tra.jpg

In Logo trên gốm sứ

ca-su.jpg

In Logo lên ca sứ,ly
 

thuypx1983

Junior Member
Hiện nay, việc Việt Nam thực hiện chính sách mở cửa và hội nhập quốc tế đã tạo điều kiện cho sản phẩm gốm sứ của các hãng nổi tiếng trên thế giới xuất hiện trên thị trường trong nước, bên cạnh sự tràn lan bấy lâu nay của các mặt hàng sứ có chất lượng thấp. Điều này đã tạo cơ hội cho Minh Long I thể hiện bản lĩnh của một “thương hiệu lớn”, thương hiệu hàng đầu về sản xuất sản phẩm gốm sứ chất lượng cao tại Việt Nam.




Công ty gốm sứ minh long ra đời với mong muốn đem lại cho khách hàng và người tiêu dùngnhững sản phẩm về sứ có chất lượng cao và mẫu mã đa dạng. Trong đó sản phẩm nổi trội của gốm sứ Đức Minh là sản phẩm gốm sứ mang thương hiệu Minh Long đã đạt được trình độ mỹ thuật và chất lượng cao nhất, men màu được các khách hàng là các công ty gốm sứ trong và ngoài nước đánh giá chất lượng tốt nhất






Dù ra đời sau các hãng lớn trên thế giới nhưng thương hiệu Minh Long đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và Quốc tế. Các sản phẩm sứ mang thương hiệu Minh Long luôn chiếm được lòng tin của đa số người tiêu dùng và là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng danh tiếng trong và ngoài nước.




Là một trong những Công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ, quà tặng gốm sứ, Công ty Gốm sứ Đức Minh không ngừng đưa ra thị trường những mẫu sản phẩm mới,độc đáo,trang trọng mang đậm nét cổ truyền. Gốm sứ Đức Minh luôn đạt chất lượng cao nhất để tạo ra những bước đột phá trong ngành mỹ nghệ Gốm ở Việt Nam, gốm sứ Đức Minh đã không ngừng sáng tạo và tìm tòi những ý tưởng mới để tạo ra những sản phẩm mang sắc thái riêng biệt với phương châm "Tôn vinh bản sắc Việt" đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất. Năng động và sáng tạo, cơ sở đã tập trung xây dựng cho mình một đội ngũ chuyên gia giỏi cùng với những người thợ lành nghề để tạo ra những sản phẩm Gốm mỹ nghệ mang bản sắc riêng của mình. Gốm sứ Đức Minh luôn sáng tạo theo phong cách bản sắc dân tộc của người Việt Nam với hoa văn đặc sắc và ấn tượng đáp ứng nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước. Ngoài ra, Gốm sứ Đức Minh còn sáng tạo nhiều sản phẩm mang cá tính riêng biệt theo yêu cầu của từng khách hàng. Đức Minh đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất và tạo ra được những sản phẩm gốm sứ cao cấp vươn tới sự hoàn mỹ. Vì thế, Đức Minh chuyên phân phối sản phẩm Gốm sứ cao cấp Minh Long tại780 Minh Khai – Hai Bà Trưng - Hà Nội, luôn là địa chỉ lui tới của những người muốn tìm cho mình những bộ gốm sứ thật ưng ý.

Bất ngờ gốm sứ Minh Long

Tổng Giám đốc Lý Minh Ngọc (bên phải) giới thiệu sản phẩm với khách hàng
Nhật Bản
Nhiều người Việt đã biết tiếng và quen sử dụng những sản phẩm gốm sứ của thương hiệu Minh Long nổi tiếng. Với những đường nét tinh xảo, kiểu dáng sang trọng, gốm sứ Minh Long như làm tăng thêm sự hấp dẫn cho bữa ăn gia đình.

Dòng gốm sứ nghệ thuật cao cấp “Made in Vietnam”

Sau gần 5 năm chuẩn bị, với gần 3 năm... thất bại, những tác phẩm nghệ thuật của hơn 30 nghệ nhân và những họa sĩ bậc thầy đến từ những nước có nền gốm sứ phát triển lâu đời như: Trung Quốc, Thụy Sĩ, Hà Lan... Công ty Minh Long I đã làm mọi người bất ngờ với dòng sản phẩm nghệ thuật cao cấp của mình, khi giới thiệu ra công chúng gần 200 tác phẩm nghệ thuật đầu tiên được trưng bày ở Showroom Nghệ thuật tại Trung tâm Thương mại Minh Sáng Plaza (Bình Dương).



Hoa văn trên sản phẩm gốm sứ Minh Long được
các nghệ nhân vẽ tay
Khác với nhiều nhà sản xuất gốm sứ nổi tiếng trên thế giới, thường chỉ vẽ màu trên nhiệt độ 8500C, riêng tại Minh Long I, đã ứng dụng công nghệ vẽ màu trên nhiệt độ cao 1.2500C - thành công được coi là duy nhất trên thế giới. Nhờ công nghệ này đã khiến những đường nét vẽ tay của nghệ nhân trên tác phẩm còn nguyên vẹn, sự dịch chuyển của sắc màu tạo cho sản phẩm có độ bóng, những hình ảnh được chìm trong lớp men giúp có chiều sâu của không gian 3 chiều trông rất sống động: đôi mắt thiếu nữ long lanh,những cánh hoa tươi, những chú ếch đầy màu sắc như chuẩn bị nhảy ra khỏi chiếc bình... Đây chính là một trong những công nghệ rất khó thực hiện, vì khi vẽ ở nhiệt độ cao men sẽ bị nóng chảy, cấu trúc màu sắc sẽ bị thay đổi, đường nét trên gốm sứ bị dịch chuyển, khiến cho tác phẩm không thể đạt được đỉnh cao nghệ thuật.

Tổng giám đốc Lý Ngọc Minh bật mí: “ Phải mất đến 3 năm nghiên cứu học hỏi, tham vấn các chuyên gia nước ngoài, rồi tự tìm tòi bằng khả năng nhận biết, phán đoán, cộng với kinh nghiệm hơn 40 năm làm nghề gốm sứ... để đến năm thứ tư, tôi với các nghệ nhân mới tìm ra được bí quyết tạo ra vài sản phẩm đầu tiên đạt mức độ tinh xảo hoàn mỹ về kỹ thuật lẫn nghệ thuật”.
 
Top