Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

HCM-Cho thuê căn hộ An Khang, khu An Phú - An Khánh, Quận 2

anco10127

Junior Member
Cho thuê căn hộ An Khang, khu An Phú - An Khánh, Quận 2

Chuyên cho thuê căn hộ An Khang.

Căn hộ A: 090m2 | 2 phòng ngủ | 2 wc | 600 usd/tháng
Căn hộ B: 106m2 | 3 phòng ngủ | 2 wc | 700 usd/tháng
Căn hộ C: 103m2 | 3 phòng ngủ | 2 wc | 700 usd/tháng
Căn hộ D: 195m2 | 4 phòng ngủ | 4 wc | 1200 usd/tháng
Căn hộ E: 207m2 | 4 phòng ngủ | 4 wc | 1300 usd/tháng

>>> Click vào hình để xem hình lớn hơn <<<
hinh thong hop.jpg

>>> Click vào hình để xem hình lớn hơn <<<

Liên hệ xem căn hộ:

- Mai Phương – 0934483553
- Web site: www.giaviethome.com

--------------------

CAO ỐC AN KHANG

Địa chỉ: An Phú-An Khánh, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh
Website: www.giaviethome.com
Email: [email protected]
Hạnh phúc trong tầm tay - Tinh hoa từ sự đơn giản và hiện đại “

alp1270708390.JPG


Cao ốc An Khang nằm ở vị trí lý tưởng, tọa lạc tại Trung tâm Quận 2 (Khu An Phú An Khánh), nằm sát khu ĐTM Thủ Thiêm, cách Trung tâm Thành phố khoảng 3km, nằm trong cụm các căn hộ cao cấp như The Vista, Hoàng Anh Gia Lai 3, The Estella, Cantavil…, hệ thống siêu thị METRO và trường học quốc tế, Cao ốc An Khang là sự kết hợp giữa nét hiện đại hòa nhịp cùng môi trường sống thanh bình.

Căn hộ An Khang là nơi hội tụ những gì tinh tế độc đáo nhất từ xung quanh, chăm chút đến từng đường nét không gian mang lại sự tinh tế, mỹ thuật trong không gian kiến trúc, một bầu không khí trong lành với hệ thống cây xanh đến tận trước cửa căn hộ theo tiêu chuẩn Singapore, dịch vụ an ninh tuyệt đối mang lại sự an toàn nhất cho gia đình và người thân.

Khu đô thị An Phú - An Khánh thuộc Quận 2, với quy mô dự án 131 ha, là một khu đô thị hoàn chỉnh gồm nhà phố, biệt thự, chung cư... và đầy đủ hạ tầng xã hội của một khu đô thị. Dự án gồm 22 tầng và 01 tầng hầm, được xây dựng trên khuôn viên 9.633m2, gồm 2 khối nhà và 1 khối trung tâm thương mại với 288 căn hộ.​
AnKhang.jpg

Không khí ấm cúm cùng với nội thất sang trọng

Cảm nhận nét độc đáo trong mỗi căn hộ với cách bố trí không gian hợp lý, thiết kế trang nhã theo phong cách hiện đại. Nội thất tinh tế và nét quyến rũ độc đáo của An Khang tạo nên sự sang trọng thể hiện cá tính và đẳng cấp của gia đình bạn. Căn hộ An Khang là nơi lưu giữ, trân trọng những phút giây riêng tư, thiêng liêng, lãng mạn và hạnh phúc ngập tràn của gia đình bạn.​

Không gian xanh mát

Tách mình khỏi những ồn ào náo nhiệt của thành phố, Cao ốc An Khang là sự kết hợp hài hòa của nắng, gió, cỏ cây… Sống giữa đô thị nhưng bạn sẽ cảm nhận sự tươi mát từ thiên nhiên giúp mang lại sự tỉnh tâm, an lành cho bạn và người thân.

Bước chân vào An Khang bạn sẽ cảm nhận được một phong cách sống hiện đại qua những hồ nước bao quanh công viên, tạo môi trường thông thoáng, trong lành.

Công viên đi bộ, khu vui chơi thiếu nhi, khu thác nước thư giãn… là nơi để bạn và gia đình vui chơi thư giãn sau những ngày làm việc và học tập mệt mõi. Là nơi giữ mãi sức trẻ và tuổi thanh xuân cũng như phát triển tốt nhất về thể chất và tinh thần cho con cái bạn.

Tiện ích đầy đủ và an ninh tuyệt đối

Nổi bật với trung tâm mua sắm, siêu thị Metro, trường trung học quốc tế Anh quốc… cao ốc An Khang đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện nhất.

Phong cách sống và làm việc cao cấp với các phương tiện thông tin liên lạc hiện đại, truyền hình cáp, Intercom, ADSL… Được trang bị đầy đủ phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của Bạn. Đặc biệt, thiết kế thông thoáng tầng hầm sẽ tạo 1 không gian rộng rãi và thoáng đãng khi gia đình bạn để xe.

Hệ thống an ninh tối ưu nhất với camera theo dõi 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy được lắp đặt đầy đủ ở những nơi thuận tiện và đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp sẽ đảm bảo sự an toàn nhất cho gia đình bạn.​

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Kinh doanh Địa ốc Gia Việt.

163 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Web: www.giaviethome.com
Phòng kinh doanh:
Mai Phương – 0934483553
Các Vân – 0903190004
 
Top