Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bán dự án Eco Hà Nội City giá tốt nhất thị trường

Dự án căn hộ Eco City - dự án theo mô hình căn hộ khách sạn hạng sang tại hà nội - tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên , là nơi giao thoa giữa khu đô thị Việt Hưng và Vinhomes Riverside, kế bên dự án nhà ở xã hội chương dương home. Đây là một trong những dự án có khả năng sinh lời cao khi mà mức giá bán chỉ từ 23tr – 26tr/m2.


Thông tin cơ bản về dự án Eco city – Hay còn gọi là dự án căn hộ ehome 3 nam long


Dự án do công ty thiên hương làm chủ đầu tư, được xây dựng trên diện tích đất hơn 12 ngàn m2, diện tích xây dựng lên đến 5000m2, mật độ xây dựng chỉ 39% - độ phủ cây xanh của dự án là cực kỳ lớn.


Quy mô bao gồm 4 tòa tháp A,B,C,D có chung khối đế cao 2 tầng. Chiều cao tòa tháp B và D - 8 tầng, tòa tháp B - 16 tầng và tòa tháp C - 17 tầng thêm 1 tầng hầm. Diện tích thiết kế căn hộ đa dạng: từ 62m2 – 86m2 cho loại căn hộ từ 2PN đến 3PN. Đây là những thiết kế tối ưu dành cho khách hàng có nhu cầu đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng khách sạn.


Dự án căn hộ topaz home được giới chuyên gia đánh giá là một trong những Chung cư đẳng cấp nhất ở Quận Long Biên. Khác hẳn với các khu chung cư xung quanh, Eco City khoác lên mình một cái áo hoàn toàn khác biệt:


- Thiết kế theo phong cách mới đến từ Châu âu, với thiết kế không gian mở, thân thiện với môi trường nên hầu hết các căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên.


- Bàn giao gói nội thất tiêu chuẩn của 1 căn hộ nghỉ dưỡng Condotel.


- Eco City được thiết kế với khu thượng mại và khu dân cư tách biệt nhằm tạo không gian sống tiện nghi, thân thiện cho các chủ nhân tương lai.


- Bể bơi ngoài trời thích hợp cho cư dân nhưng ngày oi bức của mùa hè.


- Hệ thống cây xanh, dạo bộ: gần như toàn bộ diện tích sự dụng của khu chung cư được chủ đầu tư ưu tiên trồng cây xanh,đài phun nước,dường dạo bộ lát đá, tạo nên một môi trường xanh, mát mẻ, trong lành.


- Hệ thống trung tâm thương mại mua sắm ở tầng 1 và 2 với quy mô 1242m2.


Quý khách hàng quan tâm đến dự án có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình về dự án.


Hotline 0909539357
 
Top