Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế

danghieu1709

Junior Member
Giới thiệu Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế
Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế (tiền thân là công ty Việt Long – Huế) là một thành viên của Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (IMG JSC) với hoạt động chính là đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Thành quả nổi bật nhất trong quá trình trưởng thành của IMG Huế là việc phát triển thành công dự án An Cuu City – một mô hình đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Thành phố Huế.
Với mối quan hệ công ty mẹ - con nên IMG Huế đã chia sẽ tầm nhìn của IMG JSC một cách triệt để các giá trị cũng như phương châm hoạt động là “Trách nhiệm - Tốc độ - Hiệu quả”. Do đó dự án An Cuu City dưới sự quản lý và phát triển của IMG Huế đã triển khai theo tiến độ một cách chóng vánh và suôn sẽ.
hinh.jpg
hinh2.jpg

Hiện nay, giai đoạn 1 của dự án với các phân khu thấp tầng đã hoàn tất với 470 căn nhà bao gồm các loại hình như nhà biệt thự, nhà biệt thự phố, nhà phố liền kề. Giai đoạn 2 của dự án cũng đã bắt đầu triển khai theo đúng tiến độ, điều này là minh chứng cho năng lực mạnh mẽ của doanh nghiệp.
Như vậy, An Cuu City, dự án được khởi công vào năm 2006, từ một vùng đất nông nghiệp kém hiệu quả sau hơn 3 năm đã trở thành một đô thị văn minh hiện đại với cơ sở hạ tầng quy mô hoàn chỉnh xứng tầm là một trong những khu đô thị mới hàng đầu khu vực miền Trung.
Từ những thành công của việc phát triển dự án đô thị mới này, Công ty Cổ phần Đầu tư IMG Huế đã sẵn sàng phát triển các dự án tương tự với việc lên kế hoạch trong tương lai gần để phát triển các dự án Chân Mây City, SmartCity Hà Nam, SmartCity Vinh.
 
Top