Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quà tặng khách hàng quan trọng như thế nào trong các sự kiện quảng cáo

phamquangvinh

Junior Member
Từ xưa tới nay, dù trong bất kì một công việc nào thì quà tặng luôn là món quà biểu lộ tình cảm , sự chăm chút , sự cảm ơn , trân trọng nhất là của người tặng đối với khách hàng. Vậy theo bạn tặng quà cho khách hàng có ý nghĩa gì?


Bo_qua_tang_05-350x280.png
Tặng quà tặng doanh nghiệp cho khách hàng chính là tạo cảm xúc vui vẻ, biểu hiện được sự tiếp đón nhiệt tinh của doanh nghiệp với khách mời, từ đó hỗ trợ tạo một chương trình thắng lợi . do vậy cho nên lựa chọn các món quà với những thông điệp phù hợp là một trong những chăm chút hàng đầu của các nhà doanh nghiệp.

Lựa chọn quà tặng cho khách hàng đem lại những ý nghĩa gì?

Hơn nữa, quà tặng cho khách hàng còn biểu thị được sự lịch sự, nhiều năm kinh nghiệm , lòng hiếu khách của người tặng. Điều này cực kỳ quan trọng trong giới marketing , khi con người là yếu tố cấp thiết nhất dẫn đế những thắng lợi cho doanh nghiệp, trong đấy con người có thể là đối tác ,khách mời hay khách hàng, hay đơn thuần là nhân viên của công ty. Quà tặng cũng được ví như chất keo gắn kết tình cảm của doanh nghiệp với khách hàng. Những món quà trao tay cũng là phương tiện tạo ấn tượng tốt đẹp, từ đó giúp mở rộng cơ hội kết kể , hợp tác kinh doanh về lâu về dài của công ty với khách hàng. thế nhưng có một điều là ý nghĩa của quà tặng sẽ khác nhau trường hợp bạn đặt chúng trong những event khác nhau như:

Quà tăng khách hàng trong các chương trình cộng đồng, từ thiện.

Khác với những event , chương trình được tổ chức tong nhà ,những chương trình vì công đồng, mang tính chất làm từ thiện thường được tổ chức ngoài trời với số lượng tham gia đông đảo nên mục đích nhắm đến không đơn giản là tạo dựng hình ảnh cho người tham gia mà còn là hình ảnh của công ty. Thì quà tặng thường là những chiếc áo, túi xách, nước uống, móc khóa, gấu bông,..cho những khách hàng là sinh viên, doanh nhân hay chữ thư pháp là món quà tặng nhằm vào những đối tượng có độ tuổi cao.

>>>Xem ngay bộ quà tặng hộp rượu gỗ rất đẹp và sang trọng

Quà tặng cho khách hàng trong hội nghị khách hàng, hội thảo hay họp báo.

Thường thì những món quà như sổ ghi chép, các loại bút, máy tính, hộp đựng namecard, ống tăm bút.. dẽ được sử dụng làm quà tặng cho đối tượng là khách hàng.

tóm lại thì dù phục vụ cho một chiến lược chăm sóc khách hàng, hay một chiến lược marketing , lên kế hoạch PR nhãn hiệu công ty thì quà tặng quảng cáo luôn là vấn đề vô cùng quan trọng cần được các doanh nghiệp chăm chút . Bởi qua món quà chúng cũng bộc lộ hình ảnh của công ty trong thị trường, mua bút ký trong mắt đối tác và là nền tảng để tăng trưởng lâu dài của một doanh nghiệp. Hãy gọi ngay với công ty quà tặng EPVINA để được tư vấn lựa chọn quà tặng cho các chương trình sự kiện của công ty, EPVINA tự hào là đơn vị tranh giành 5 năm liên tiếp là công ty quà tặng uy tín nhất Hà Nội. Hãy đến với công ty chúng tôi và tự mình cảm nhận sự dùng cho từ chúng tôi .
 
Top