Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

MOKI- Ứng dụng mua bán trên di động dành cho Mẹ & Bé

diepnguyen156

Junior Member
Mỗi ngày có 24 giờ, 8 tiếng dành cho công việc, 2 tiếng mỗi ngày cho các vấn đề đi lại, 6 tiếng dành con cái và những công việc vặt trong gia đình và chỉ có trung bình khoảng 6 tiếng để nghỉ ngơi mỗi ngày. Có thể nói, với những lịch trình cơ bản lặp đi lặp lại mỗi ngày, người phụ nữ dường như không có thời gian nào dành để chăm sóc cho bản thân, không có thời gian để gặp gỡ bạn bè hay dành cho những đam mê, sự tìm tòi và khám phá công việc.
Đây cũng là một trong những lý do giải thích nguyên nhân tỷ lệ thành công trong công việc ở nữ giới thấp hơn nam giới. Thấu hiểu và cảm nhận sâu sắc những vấn đề đó, MOKI- Ứng dụng mua bán trên di động dành cho Mẹ & Bé ra đời như một giải pháp giành tặng cho những người phụ nữ hiện đai, những bà mẹ luôn muốn dành những điều tốt nhất cho những đứa con yêu nhưng luôn muốn khẳng định năng lực bản thân với cộng đồng, với xã hội.
Huong-dan-mua-hang-tren-Moki_1470278208.jpg
Cha mẹ ai cũng muốn dành những điều tốt nhất cho con của mình, nhưng đồ dành cho em bé lại quá nhiều trong khi chúng lại lớn quá nhanh, vậy làm sao để tiết kiệm chi phí tối đa mà không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của trẻ. Không chỉ là sản phẩm ra đời dựa trên sự cảm thông và chia sẻ, Ứng dụng mua sắm trên di động MOKI, còn là sản phẩm công nghệ với những tính năng ưu việt giúp những bà mẹ có thể tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.
Thông qua các quy chuẩn nghiêm ngặt từ ứng dụng đến sự phục vụ tận tâm từ những người vận hành hệ thống, MOKI luôn mong muốn có thể mang đến những trải nghiệm tin cậy và khác biệt nhất cho người sử dụng.

  • Hệ thống rating:
Có một thực tế, chất lượng sản phẩm hàng hóa khi mua bán trên online thường không được đảm bảo, ngay cả đối những trang TMDT lớn cũng đều thường xuyên gặp phải vấn đề này. Để khắc phục yếu điểm đó, hệ thông rating bắt buộc của MOKI ra đời. Khi kết thúc bất kỳ giao dịch mua bán, bạn sẽ phải đánh giá người bán/người mua của mình thông qua các biểu tưởng tại trang cá nhân trên app và sẽ chỉ được tiếp tục tham gia các giao dịch kế tiếp khi đã đánh giá đối tác của mình. Việc xây dựng hệ thống tự đánh giá người dùng, không chỉ là cách MOKI tôn trọng từng cá nhân khi có thể tham gia đóng góp ý kiến, cũng như bày tỏ quan điểm của mình về những thành viên khác trên app. Đồng thời đây cũng là cách để người dùng có thể tự xây dựng cộng đồng mua bán lành mạnh, khi giúp chính bản thân mình và người khác có cái nhìn khách quan, tin cậy về cả người bán và người mua thông qua điểm số tích cực và tiêu cực thông qua những lần giao dịch trước đó.

  • Mua hàng online - cảm nhận thực
Với mong muốn xóa nhòa khoảng cách mua bán on và off, chức năng thương lượng mặc cả được bổ sung trong MOKI, giúp người mua và bán có thể đàm phá giá cả ở mức độ hợp lý nhất. Đặc biệt, MOKI còn hỗ trợ chức năng quay phim 10s, chụp và kết hơp chỉnh sửa ảnh ngay trên app để người dùng có thể dễ dàng mô tả sản phẩm thông qua hình ảnh một cách chân thực, đa dạng ở mọi góc nhìn.

  • Chức năng tìm kiếm và thông báo bằng giọng nói.
Làm mẹ vất vả và bận rộn, không phải lúc nào cũng có thể cầm điện thoại để theo dõi thông tin về sản phẩn đăng bán hay đang tìm mua. Chính vì vậy, chức năng tìm kiếm và thông báo bằng giọng nói được bổ sung nhằm hỗ trợ tối đa các hoạt động mua bán của người dùng. Nếu bạn quên không để chuông hay không thể tập trung để nghe thông báo, đừng lo, trên từng sản phẩm và tin nhắn của hệ thống, MOKI đều có những thông báo chi tiết giúp người dùng có thể kiểm tra mọi thông tin bất cứ lúc nào muốn.

  • Nói không với tin nhắn rác
Tin nhắn rác, tin nhắn cũ luôn là nỗi ám ảnh đầy khó chịu cho người dùng mỗi khi tham gia vào các trang MXH cũng như sử dụng app di động. Tuy nhiên, hệ thống của MOKI cam hết cam kết ngăn chặn toàn bộ những tin xấu, tin rác, tin cũ trên hệ thống mua bán của mình.

  • App di động mang tính cộng đồng
Không chỉ là “chợ” buôn bán và trao đổi hàng hóa, tại MOKI bạn còn có thể trực tiếp tham gia vào các hoạt động xã hội được công khai minh bạch trên toàn hệ thống qua mục “Từ thiện”.
Khi bé có quá nhiều đồ nhưng không còn sử dụng, trong khi cha mẹ lại không nỡ bỏ đi, cũng không có ai để tặng lại, hãy chia sẻ và trao đổi những món đồ đó trong mục miễn phí với giá 0 đồng và dành tặng cho những thành viên khác trên MOKI. Việc đóng góp vào kho miễn phí, không chỉ giúp người dùng “dọn dẹp” kho đồ cũ của gia đình, đồng thời có thể tìm dễ dàng kiếm và nhận thêm nhiều sản phẩm mới mà không mất thêm bất cứ chi phí nào.
Có thể chưa phải là sản phẩm hoàn hảo nhất, nhưng MOKI luôn lắng nghe những ý kiến và phản hồi của bạn mỗi ngày để hoàn thiện bản thân và sản phẩm của mình nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng từng ngày.
Tieu-chuan-cong-dong_1472198978.jpg
Hãy download MOKI- Ứng dụng mua bán trên di động dành cho Mẹ & Bé miễn phí trên IOS, Androi, Windownphone ngay hôm nay để có những trải nghiệm khác biệt với các ứng dụng mua bán trên điện thoại.
Link download sản phẩm:

Hoặc truy cập Moki.vn để tìm đọc những thông tin hữu ích về cách chăm sóc và nuôi dạy trẻ cũng như phản hồi những yêu cầu, thắc mắc của bạn mỗi ngày.
Mong nhận được sự góp ý từ các bạn!
 
Top