Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các chợ thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay

diepnguyen156

Junior Member
Việc mua sắm online ngày càng phát triển khiến các chợ thương mại điện tử cũng ra đời ngày càng nhiều. Đây là nơi diễn ra trực tiếp việc mua bán hàng giữa khách hàng và các doanh nghiệp, có tổ chức các gian hàng để bày bán sản phẩm, định giá, tổ chức nội dung…
Một số chợ thương mại điện tử mới ra hiện nay còn có nhiều tính năng nổi bật như tìm kiếm hàng hóa bằng giọng nói, bán đấu giá, thương lượng giá cả, kho hàng miễn phí… Nếu bạn đang có ý định tiến hành kinh doanh online thì việc tìm hiểu các chợ thương mại là rất cần thiết bởi chất lượng, độ tin cậy, số lượng người theo dõi cũng ảnh hưởng không nhỏ đến gian hàng của bạn.
Dưới đây là một số chợ thương mại điện tử nổi bật năm 2016 bạn nên quan tâm.

  • Lazada
Chính thực gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 2012, đến nay Lazada đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Lazada là thành viên của Lazada Group – Trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á, nay đã có mặt tại các nước Singapore, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia và Việt Nam. Đi tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử của khu vực, Lazada đem đến những trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng, cung cấp cho các cửa hàng bán lẻ một cách tiếp cận mới đơn giản, hiệu quả đến khách hàng trong khu vực Đông Nam Á.
Với hàng trăm nghìn sản phẩm đến từ những ngành hàng khác nhau như thời trang, điện tử, sức khỏe, sắc đẹp… Lazada đáp ứng tất cả nhu cầu mua và bán của mỗi người.
lazada.png
Lazada mang đến trải nghiệm mua sắm mới
  • Vatgia.com
Từ khi xây dựng, vatgia.com hướng đến tiêu chí “trao gửi niềm tin qua không gian ảo”. Vatgia.com thiết lập trang thương mại điện tử với các gian hàng online đáp ứng nhu cầu bán hàng của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cho đến nay đã có hơn 20.000 gian hàng được mở trên vatgia, tổng doanh thu của các gian hàng trong năm khoảng 3.000 tỉ đồng.
Với các mặt hàng đa dạng và phong phú, vatgia đáp ứng nhu cầu mua hàng của đông đảo người sử dụng internet và tham gia mua bán hàng trên trang trực tuyến. Mục hỏi đáp giúp cung cấp cũng như tư vấn cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích về cách mua bán cũng như sử dụng sản phẩm.

  • Enbac.com
Nếu bạn đang muốn tìm mua hoặc bán hàng thời trang thì đây chính là chợ thương mại điện tử được ưu tiên hàng đầu. Các mặt hàng như quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm …luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu mua sắm, săn hàng đẹp của người tiêu dùng. Thiết kế trang đơn giản giúp việc tìm kiếm thông tin sản phẩm cũng như cập nhật các mặt hàng mới được nhanh chóng và thuận tiện. Mức giá cũng được phân loại từ hàng bình dân đến hàng hiệu phục vụ lợi ích của cả người bán và người mua. Không chỉ có vậy, kho hàng thanh lý cũng là một trong những khu vực hấp dẫn được nhiều người quan tâm trên Enbac.
enbac.png

Chợ thương mại điện tử enbac.com
  • Chodientu.vn
Chodientu.vn là sàn giao dịch thương mại điện tử theo mô hình C2C, B2C được nhắc đến như eBay của Việt Nam. Chợ đã được Bộ Bưu chính Viễn thông và VINASA đánh giá cao và xét gắn 1 trong 3 biểu tượng sao khẳng định thương hiệu quốc tế của một giải pháp công nghệ thông tin thuần Việt. Với phương châm hoạt động an toàn, tiện lợi, mang lại giá trị lâu dài cho cộng đồng, chợ điện tử cung cấp các gian hàng chất lượng cho người bán, hệ thống hàng hóa phong phú, đa dạng và chất lượng cho người mua.

  • Muaban.net
Đây là kênh mua bán và trao đổi hàng hóa uy tín tại Việt Nam được xây dựng từ năm 2006, cho đến nay đã có hơn 1 triệu thành viên và hơn một nửa trong đó thường xuyên truy cập để đăng bán cũng như tìm kiếm hàng hóa. Muaban.net cung cấp cho người sử dụng internet các tiện ích khác như tìm kiếm việc làm, mở rộng cơ hội hợp tác làm ăn của các doanh nghiệp, tư vấn hỗ trợ pháp luật…

Moki là ứng dụng mua bán trên di động dành cho Mẹ & Bé ra đời như một giải pháp dành tặng cho những người phụ nữ hiện đai, những bà mẹ luôn muốn dành những điều tốt nhất cho những đứa con yêu nhưng luôn muốn khẳng định năng lực bản thân với cộng đồng, với xã hội. Với mong muốn xóa nhòa khoảng cách mua bán on và off, chức năng thương lượng mặc cả được bổ sung trong Moki , giúp người mua và bán có thể đàm phá giá cả ở mức độ hợp lý nhất. Đặc biệt, Moki còn hỗ trợ chức năng quay phim 10s, chụp và kết hơp chỉnh sửa ảnh ngay trên app để người dùng có thể dễ dàng mô tả sản phẩm thông qua hình ảnh một cách chân thực, đa dạng ở mọi góc nhìn.
Không chỉ là “chợ” buôn bán và trao đổi hàng hóa, tại Moki bạn còn có thể trực tiếp tham gia vào các hoạt động xã hội được công khai minh bạch trên toàn hệ thống qua mục “Từ thiện”.
Tieu-chuan-cong-dong_1472198978.jpg


  • Muachung.vn
Website Muachung.vn Chính thức đi vào hoạt động ngày 21/9/2010, đến nay, MuaChung đã có mặt tại Hà Nội, HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu. Các hình thức trên muachung đã thu hút khá đông khách hàng và nhà cung cấp tham gia. Với hình thức này, nhiều người cùng mua chung một sản phẩm trong một thời gian nhất định sẽ nhận được ưu đãi giảm giá từ 30% tới 90%. MuaChung hỗ trợ các hình thức thanh toán thuận tiện như: Visa, MasterCard; thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM của các ngân hàng nội địa; chuyển khoản; giao hàng và nhận tiền tận nơi; thanh toán bằng Gold thông qua việc nạp Gold từ thẻ cào điện thoại.

  • 5giay.vn
Với slogan “Sinh ra cho mỗi lần thấy” tức là mỗi mặt hàng trên 5giay.vn sau khi đăng lên sẽ được bán sạch. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển cho đến nay trang thương mại điện tử 5giay.vn đã có khoảng 700.000 thành viên. Lượng bài viết cung cấp kiến thức và giới thiệu sản phẩm đã tăng lên một cách đáng kể.
 
Top