Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

M.U thuê người hướng dẫn chó cho Rashford

lan nha

Senior Member
M.U là đội bóng quan tâm kỹ càng đến cầu thủ, Nhưng là trong hay ngoài sân cỏ. Vì vậy mới có chuyện đội chủ sân Old Trafford thuê hẳn hai chuyên gia tới nhà tiền đạo ít tuổi Marcus Rashford để…huấn luyện chó.Tham khảo: kết quả tennisĐọc thêm: tin tức tennis onlineCùng xem về: luật thi đấu môn tennis
rashford.jpg

Cầu thủ 18 tuổi này vốn rất mê thú cưng. Sau khi rủng rỉnh tiền bạc nhờ bảng hợp đồng mới với M.U, cầu thủ hiện lĩnh mức lương 20.000 bảng/tuần đã mua hai chú chó bull giống Pháp.


Tuy vậy rắc rối phát sinh bởi tiếng sủa khá to của hai chú chó đã thực hiện phiền hàng xóm. Sau khi họ lên tiếng phàn nàn, Rashford chưa biết xử lý ra sao thì M.U đã can thiệp kịp thời.


Theo đó, đội bóng thành Manchester đã thuê hai chuyên gia huấn luyện chó chuyên nghiệp tới nhà Rashford ở Altrincham. Họ có nhiệm vụ huấn luyện trong thời khắc ngắn nhất để hai chú chó bull đi vào nề nếp sinh hoạt, biết nghe lệnh chủ và không sủa linh tinh.


Theo nguồn tin thân cận, M.U thực hiện vậy vì “Marcus là một cầu thủ trẻ, phải bỏ nhiều khoảnh khắc trên sân tập nên chẳng thể ở nhà thường xuyên để chăm chó”. Đó là lý do tại sao đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ tiền thuê chuyên gia huấn luyện chó để chân sút 18 tuổi yên tâm tập luyện và thi đấu.
[url]http://vn.13322.com/home/integratedSports/20160907/40959.html[/URL]
 
Top