Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

San sớt ở phá thai bằng thuốc ở đâu

ledatht

Senior Member
Tuy nhiên, với những gì bạn đang gặp phải rất có thể bạn đã bị sót thai trong buồng tử cung hoặc viêm nhiễm phụ khoa và bạn cần phải đi khám ngay để được các thầy thuốc rà soát, xác định những phương pháp phá thai an toàn chuẩn xác duyên cớ và có biện pháp xử lý kịp thời.
nhung-anh-huong-cua-viec-pha-thai-bang-thuoc1.jpg

Càng để lâu càng hiểm nguy bởi nếu thai chết lưu hoặc sót một bộ phận nào đó của thai nhi chưa được đẩy hết ra ngoài thì sẽ gây viêm nhiễm tử cung, ảnh hưởng đến sức khỏe sản xuất về sau, thậm chí nếu tình trạng ra máu cứ kéo dài và không có dấu hiệu giảm đi thì có thể đe dọa đến tính mệnh của bạn do mất máu quá nhiều.

Phá thai bằng thuốc được biết đến là biện pháp phá thai truyền thống vừa đơn giản lại kín đáo. Tuy nhiên, nếu không thực hành đúng quy trình và bảo đảm những đầy đủ những yêu cầu buộc thì quá trình bỏ thai theo biện pháp này rất dễ xảy ra tai biến.

Như bạn đã san sẻ ở trên, khoảng 2 tuần trước bạn đã mua thuốc phá thai về dùng tại nhà và giờ bạn đang gặp phải vấn đề khi có hiện tượng phá thai bằng thuốc ra máu có mùi hôi khó chịu kèm theo triệu chứng sốt nhẹ.

Phá thai bằng thuốc ra máu có mùi hôi do đâu?

thường nhật khi phá thai bằng thuốc thành công, máu sẽ nơi phá thai an toàn ra kéo dài khoảng một tuần như kinh nguyệt, cũng có khi kéo dài từ 2- 4 tuần nhưng máu sẽ giảm dần với số lượng ít.

Phá thai bằng thuốc ra máu có mùi hôi có thể do sót thai hoặc viêm nhiễm phụ khoa
Còn nếu do viêm nhiễm phụ khoa thì có thể là do bạn vệ sinh vùng kín trước, trong và sau khi phá thai bằng thuốc không sạch sẽ hoặc do quan hệ dục tình gây thương tổn cho tử cung. Trường hợp này cũng cần được xử lý kịp thời, tránh viêm nhiễm lây lan sang các bộ phận khác thuộc cơ quan sinh dục.
 
Top