Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Moki - app di động mua sắm của người Việt, dành cho người Việt.

diepnguyen156

Junior Member
MOKI là app mua bán trên di động cho Mẹ & Bé trước tiên tại Việt Nam.
Với niềm tin rằng bà mẹ bỉm sữa nào cũng đều là các bà mẹ thông thái, ko chỉ biết mua hàng chất lượng, bán với giá cả hợp lý mà còn biết san sẻ, thông cảm với các bà mẹ bỉm sửa khác thông qua những món đồ miễn phí, làm cho từ thiện.
ko giống như các ứng dụng thường nhật chỉ chú trọng tăng trưởng sản phẩm của mình trên Android và iOS. Với Moki, khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm mua sắm ngay cả trên hệ điều hành Windowphone - đứa con bị lãng quên của làng khoa học.
Cam kết mang lai cho khách hàng những trải nghiệm TIN CẬY, thuận lợi và KHÁC BIỆT lúc mua bán trên di động.
Tin cậy
Theo kết quả dò xét, tỷ lệ người Việt Nam mua sắm trực tuyến trong vòng ba tháng, từ tháng 10 đến 12/2014, đã tăng từ 68,4% lên 80,2%. Với mức tăng 11,8 điểm phần trăm, Việt Nam đạt mức gia tăng tỷ lệ người tiêu dùng thương mại điện tử cao thứ hai trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chỉ sau Malaysia.
Gia tăng về số lượng mua bán nhưng không có nghĩa là chất lượng sản phẩm được đảm bảonhất là lúc mảnh đất mua bán online màu mỡ và rộng rãi hẹn còn nâng cao hơn nữa. tuy nhiên, việc mua bán trên online hiện nay lại ko được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm do không ít người bán vì lợi nhuận mà cung cấp các sản phẩm nhái, khiến mất niềm tin của người sử dụng vào hoạt động buôn bán này.
thành lập dựa trên sự bất cập của thực trạng chung, Moki đã xây dựng và thực hiện những thứ tự rà soát nghiêm ngặt nhằm vun đắp cộng đồng mua bán online văn minh, lành mạnh, tin cậy. mở màn bằng những cam kết ngăn chặn toàn bộ tin rác, xóa bỏ những thông tin cũ nhằm sản xuất các thông báo mới nhất, chất lượng nhất cho người dùng.
lúc tham gia giao dịch trên Moki, bạn ko chỉ đóng vai trò của một người kinh doanh hay sử dụng mà còn là người vun đắp môi trường mua bán lành mạnh, tin cậy, uy tín phê chuẩn hệ thống rating yêu cầu sau mỗi lần đàm phán. Điều này giúp bảo kê quyền lợi của người mua, đảm bảo sản phẩm chất lượng, cũng như xây dựng lòng tin cho những người bán hàng và đem lại cho họ các người mua uy tín, qua điểm số hăng hái mà người bán trước đã đánh gía.
tin-moki-1.PNG

Có thể nhắc, với việc tham gia mua bán trên Moki, những bạn sẽ tiết kiệm thời kì tham dự các hội lực lượng hay trên trang tư nhân than phiền, bất mãn về sản phẩm khi đặt hàng online.
Nhằm mang đến những trải nghiệm “thật” và “thực” cho người dùng, xóa nhòa sự khác biệt giữa mua hàng online và offline; khi tham dự mua hàng, người dùng chỉ phải trả tiền khi hài lòng với sản phẩm sau lúc đã nhận hàng (trong vòng 3 ngày khi đã có account tiền trên Moki), và ngay nhận đã kiểm tra hàng (khi trả tiền trực tiếp). giả dụ bạn lỡ bỏ qua hoặc có quá đa dạng thông tin khi theo dõi đa dạng sản phẩm một lúc, đừng quá lo lắng, Moki sẽ thay bạn cập nhật tình trạng ngay trên sản phẩm
thuận tiện
Đăng ký tài khoản trong vòng một nốt nhạc, tiêu dùng app và tham dự đàm phán hoàn toàn miễn phí; bạn chỉ cần nhập sdt, đăng ký, nhận và nhập mã code từ hệ thống là có thêt tham dự thương lượng
Hiểu được những khó khăn của các bà mẹ bỉm sữa, Moki tương trợ chức năng kiếm tìm và thông báo bằng giọng nhắc để khách hàng có thể tiện dụng theo dõi cũng như kiểm soát được tình trạng sản phẩm mình đang bán/mua, hay cập nhật những sản phẩm mới của người bán uy tín… mà không cần cầm điên thoại 24/24.
Moki, kênh bán hàng của mọi bà mẹ. ko phải người nào cũng có khả năng chụp ảnh và mô tả sản phẩm đẹp và lung linh, vì thế moki tích hợp các tính năng chup và chỉnh sửa trực tiếp trên app. cùng lúc hỗ trợ quay clip sản phẩm trong 10s, nhằm đem lại mẫu nhìn tổng quan, chân thực nhất cho người mua về sản phẩm, cũng như giúp người bán mô tả được điểm ưu việt về sản phẩm của mình theo nhiều phương pháp khác nhau.
tin-moki-2.PNG

Bán/mua hàng chưa bao giờ tiện lợi đến thế. Moki không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, người bán/mua uy tín mà còn hỗ trợ người dùng từ khâu địa chỉ người dùng, vận chuyển và thu phí. Bản chỉ cần đăng bán/ tìm mua sản phẩm, mọi công việc sau đó, Moki xử lý giúp bạn.
Khác biệt
1 cộng đồng buôn bán lành mạnh và biết sẻ chia là điều mà Moki luôn hướng tới. Với mong muốn mọi đứa trẻ đều có thể được coi sóc rẻ nhất, khi giam gia vào cộng đồng Moki, ban có thể tiện dụng đóng góp và vao những hoạt động từ thiện, xã hội hay tặng đồ miễn phí cho các bà mẹ có cảnh ngộ khó khăn qua gian hàng “đồ miễn phí” ( 0 đồng). Và hoàn toàn có thể chọn lựa người được nhận và kiểm soát được “số phận” của sản phẩm mà mình cho đi. không có điều kiện kinh tế, không có nghĩa là con bạn sẽ ko được coi ngó phần đông.
tin-moki-3.PNG

Để trải nghiệm app mua bán trên di động hoàn toàn mới này, các bạn có thể vào website Moki.vn để download và sử dụng ứng dụng.
Cảm ơn các bạn!
 
Top