Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chính sách làm thêm dành cho du học sinh du học nhật bản

goldenway01

Junior Member
[FONT=&amp][/FONT]
[FONT=&amp][/FONT]
[FONT=&amp] Nhật Bản cho phép bạn làm việc 28 tiếng mỗi tuần khi bạn còn đi học (mỗi ngày 4 tiếng ), còn khi nghỉ hè bạn có thể làm việc 8 tiếng mỗi ngày .Khi làm thêm các bạn sẽ có thêm một khoản chi phí để sinh hoạt tại Nhật .Có những công việc hầu như không cần dùng tiếng Nhật nhưng đôi khi nó sẽ rất vất vả. Vì vậy nếu bạn có khả năng và trình độ Nhật Ngữ nhất định thì bạn có thể tìm được những công việc tốt hơn và đỡ nặng nhọc hơn .hãy lập một kế hoạch tài chính và chi tiêu trước khi lên đường du học Nhật Bản,học bổng và làm thêm chỉ là một phần nhỏ trong số các khoản chi tiêu khác nhau , trong mọi trường hợp, việc có một kế hoạch hợp lí sẽ tránh được cho bạn những bất ngờ khi có sự thay đổi về tài chính.[/FONT]

[FONT=&amp]Những bạn nào có khả năng nghe nói tốt thì công việc kiếm được sẽ dễ dàng hơn và nhiều việc hơn. Ngoài ra còn có những công việc cho những bạn N4, N5 hoặc kĩ năng giao tiếp yếu thường sẽ dao động từ 800 yên/ giờ đến 950 yên/ giờ ( khoảng 17 triệu / tháng) . Có N1 , N2 thì mức lương và công việc làm thêm lên đến 3000 yên/ giờ cũng là điều có thể . Nếu muốn đạt được mức lương cao thì phải cố gắng thật nhiều để trau dồi khả năng tiếng Nhật của mình.
khai-giang-khoa-luyen-thi-nat-test-cho-dot-thang-6-2015.jpg
[/FONT]

[FONT=&amp][/FONT]Nhằm [FONT=&amp]hỗ trợ hành trang cho các bạn du học sinh, Công ty du học Nhật bản giá rẻ uy tín Goldenway khai giảng hàng tuần các lớp học tiếng Nhật , luyện thi N4 , N5 , luyện thi nat test, JLPT ,... cấp tốc trong vòng 2 tháng để giúp các bạn nâng cao năng lực tiếng Nhật của mình và tìm được công việc làm thêm tốt , phù hợp với nguyện vọng bản thân.
[/FONT]
[FONT=&amp]Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ[/FONT]
[FONT=&amp]CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION[/FONT]
[FONT=&amp]Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM[/FONT]
[FONT=&amp]Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229[/FONT]
[FONT=&amp]Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)[/FONT]
[FONT=&amp]Facebook: Du học cùng Goldenway[/FONT]
[FONT=&amp]Email: [email protected][/FONT]
[FONT=&amp]Website: goldenway.edu.vn[/FONT]
 
Top