Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cùng "chiến mã" xe điện Xmen Sport 2016 chào năm học mới

XenLotus

Member
Xe điện vừa ra mắt đã hấp dẫn được sự chú ý lớn từ phía người tiêu dùng cũng như 1 sản phẩm xe dien đạt được sự thành công ngoài mong đợi là sản phẩm đem lại nhiều giá trị thực tế cho người tiêu dùng nên mới tạo nên sự quyến rũ và hút mắt như thế. xe máy điện Xmen Sport 2016 chính là 1 sản phẩm như vậy . Khi vừa mới ra mắt ở thị trường VN , kiểu xe đạp điện này đã đem lại các trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất cho người dùng bởi những công dụng vô cùng nổi trội và thiết kế bắt mắt.

Hãy cùng TGXĐ khám phá những điều thú vị và đặc điểm nổi bật không thể loại trừ của loại xe máy điện này.

xe-dien-xmen-sport-2016_0003.jpg

Xe điện Xmen Sport 2016 chính hãng giá rẻ​

Xmen Sport 2016 là dòng xe máy điện nhập ngoài nhập khẩu nguyên chiếc , được tung vào thị trường Việt Nam tại hệ thống Showroom của TGXĐ, giá siêu mềm – Sản phẩm chính hãng được design siêu yêu thương.

Điều đầu tiên Ắt hẳn phải không thể bỏ qua giá thành siêu hợp lí của xe máy điện Xmen Sport 2016 , sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc nhưng mức giá cả chỉ 16tr800 – Mức giá cả phải nói là quá rẻ khi quý khách sắm được một siêu phẩm cực chất này.

Vậy điều gì chứng minh cho chiếc xe đạp điện này là một dòng sản phẩm tuyệt vời? thông tin thứ hai cần nhắc đến đó chính là sự nổi trội trong design .

Đa phần các dòng xe đạp điện hiện nay đều được nâng cấp bởi version thiết kế cực độc đáo và chất lượng , vì vậy tìm kiếm một sản phẩm ấn tượng hơn vượt bậc hơn là một điều rất khó . Ấy Khi đó mà, Xmen Sport vẫn khẳng định được xu hướng của mình , nâng tầm cao cấp với style siêu ấn tượng và mạnh mẽ .

Đó là lớp tem in nổi hãng Thân xe , rõ nét sáng bóng rực rỡ, những đường nét uống lượn sắc sảo khiến chiếc xe dien này sang hơn, cá tính hơn. sắc màu phong phú đa dạng với đa dạng 5 sắc màu bóng đẹp, từ vàng chanh đen lấp lánh đẳng cấp hay đen trắng sang trọng lịch lãm, đến đen đỏ bí ẩn quý phái hay hai màu sắc xanh cao cấp sang chảnh . toàn bộ tạo nên một “ nhà sản xuất ” Xmen Sport với đa dạng những màu , tỏa sáng một vùng trời và thu hút sự quan tâm cũng như sử dụng của người sử dụng ngày nay .

Nếu đơn giản chỉ là một chất sơn phủ bóng rõ nét thì hẳn điều đó là điều rất dễ bắt gặp ở những dòng xe máy điện trôi nổi trên thị trường , Tuy vậy , với Xmen Sport điều đó trở nên độc hơn khi mà lớp sơn công nghệ thông minh nhất 2016 phủ bóng đẹp mắt bền màu sắc theo thời gian.

Bên cạnh đó , những chi tiết Thân xe được xếp đặt một cách hợp lý giúp người điều khiển xe chủ động hơn khi đi xe cũng như đi xe được an toàn hơn. đó chính là điểm nổi bật mà Xmen Sport 2016 đem đến cho người tiêu dùng , sự tin tưởng đó chưa hề là sai lầm khi quý khách hàng đặt niềm tin đúng chỗ.

xe-dien-xmen-sport-2016_090.jpg

Xe điện Xmen Sport 2016 chính hãng giá rẻ​

Vấn đề thứ ba không thể không nhắc đến ấy chính là Sản phẩm này với thiết kế hệ thống hiện đại nhất đã tạo nên sự cá tính vượt bậc cải cách mạnh mẽ trong quá trình vận hành .

quý người dùng có tin không? Khi trên thị trường chưa-bao-giờ tung ra một chiếc xe tin dùng và sử dụng song song hai phanh đĩa siêu chất , xe di chuyển êm ái hơn và an toàn hơn. bởi lẽ , tốc độ trung bình của Xmen Sport 2016 đạt 55km/h chinh phục mọi loại địa hình leo dốc cũng như chở sức nặng không hề nhỏ cực chất nên khi kết hợp hai phanh đĩa sẽ giúp quý bạn điều khiển xe được an toàn hơn so với các dòng xe điện sử dụng phanh cơ có tốc mới lạ cao.

Ngoài ra , hệ thống vận hành của Xmen Sport 2016 còn mạnh mẽ hơn, vượt bậc hơn với mức công suất lên đến 1200W giúp bạn chinh phục mọi ngả đường . cá tính bứt phá với vận tốc cao, khi kết hợp với 5 bình ắc quy không hề nhỏ 20A giúp đoạn đường đi lên tới 100km cho một lần sạc điện đã đầy . Đây thực sự là một dòng xe điện mang đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời trên mọi đường sá .

Xem thêm : xe bò điên



TGXĐ tin chắc rằng với các sẻ chia cơ bản trên, quý người sử dụng đã có thể lựa chọn cho bản thân mình 1 chiếc xe điện thật hài lòng nhất, nổi bật là đã có thể hoàn toàn yên tâm và chọn cho chính bản thân hoặc con em một chiếc Xmen Sport 2016 uy tín nhất.

Đến ngay hệ thống Showroom của Thế Giới Xe Điện để chọn lựa chiếc xe máy điện ưng ý với giá cả hấp dẫn nhất ngày nay . Nhanh tay gọi điện 0966.888887 để mua sắm Xmen Sport nhập khẩu nguyên chiếc giá tốt nhất thị trường.
 
Top