Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công ty in lịch tết chất lượng tại Hà Nội

huydang96

Senior Member
Nguồn: BongSen Media

Từ nhiều năm nay, mỗi khi nhắc tới lịch năm mới, người ta sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Lịch Bông Sen nổi tiếng. Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp truyền thông và quảng cáo, chúng tôi không chỉ muốn bạn biết đến như một công ty in lịch tết, mà còn là một Agency sáng tạo hình ảnh truyền thông và quảng cáo hàng đầu trong nước.



Xuất hiện trên thị trường từ gần 20 năm trước khi mà thị trường lịch tết Việt Nam còn rất sơ khai, BongSen Media (BSM) với tâm niệm mang đến cho Khách hàng những sản phẩm mang giá trị khác biệt, truyền tải thông điệp sâu sắc và đầy ý nghĩa về con người và cuộc sống đã trở thành công ty thiết kế lịch tết nội địa hàng đầu tại Việt Nam.

>>> Tham khảo: Thiet ke lich tet



Không chỉ được biết đến là một công ty thiết kế lịch tết, ngày nay với đội ngũ designer chuyên nghiệp, ban dự án đầy sáng tạo, BSM trở thành đối tác tư vấn, thiết kế thương hiệu và truyền thông tin cậy của những doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực và quy mô khác nhau. Với tham vọng vượt lên chính mình, không chỉ là một công ty thiết kế lịch tết đơn thuần, BSM với tư cách là một Agency quảng cáo, truyền thông luôn nỗ lực vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ in ấn, tư vấn thương hiệu, thiết kế và in lịch độc quyền, thiết kế hình ảnh quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
 
Top