Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

một công ty tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệp sẽ không gặp 10 sai sót này. Phần II

kế tiếp phần 1 của bài viết về 10 sai sót hay gặp khi tổ chức sự kiện, bài này mình sẽ giới thiệu đến những bạn 5 sai lầm kế tiếp nhé!

6. Lờ đi không kiểm tra những ý kiến tham khảo
có được các ý kiến nhiều kinh nghiệm của một ai đó thật tuyệt nhưng phải luôn kiểm tra xem người đó có thật sự tốt như họ nói hay không. Đúng như vậy , bạn có thể sẽ cần thêm rất nhiều thời điểm để xem xét lại một số ý kiến góp ý các việc đó rất đáng được làm. Tại sao bạn lại thu về mình khả năng làm hỏng sự kiện quan trọng của mình đối với người cung cấp người khiến bạn thất vọng ngay ở giay phút cuối cùng hoặc giới thiệu cho bạn những thiết bị là hoàn hảo nhất & dịch vụ chất lượng kém? một câu hỏi nhất thiết phải hỏi người đưa ra ý kiến đó là “Bạn có sử dụng người cung cấp này cho các lần kế tiếp không?”. bạn sẽ biết mình nên làm gì nếu Đáp án là phủ định.
7. Bỏ qua những chi tiết cần thiết đến tận phút cuối cùng
Công việc chuẩn bị cho buổi tổ chức sự kiện rất mất thời điểm , & bạn càng có nhiều hơn thời gian bao nhiêu thì bạn càng gặp ít sai sót. Bạn càng vội vàng, hấp tấp bao nhiêu thì bạn càng rất dễ quên một số thứ quan trọng (đôi khi là rất hiển nhiên) bấy nhiêu. sử dụng danh sách kiểm tra dành cho bạn thường xuyên và xử lý các công việc mà bạn gạch ra đầu tiên trước. Để một số công việc then chốt đến phút cuối giải quyết không nghi ngờ gì là bạn chắc chắn sẽ mất rất nhiều tiền cũng như là bạn có thể sẽ phải chịu đựng các sự thay đổi đột ngột & rõ ràng là điều này sẽ củng cố một số căng thẳng không đáng có trong cuộc sống thường nhật dành cho bạn .
8. Để một người khác lập kế hoạch làm việc cho bạn
Bạn muốn khéo xoay sở & bạn tìm cho mình một chuyên gia về lập kế hoạch để kiểm soát mọi việc. Liệu bạn có thể chỉ ngồi đó và hy vọng rằng người lập kế hoạch này sẽ tạo ra điều thần kỳ? đơn giản bởi vì bạn thuê 1 nhân viên trợ lý không có nghĩa là bạn không còn trách nhiệm gì với sự kiện đó nữa. ngược lại , hiện tại bạn vẫn đang là người quản lý và bạn có thể sẽ phải chịu trách nhiệm đối với mọi việc đang diễn ra . Để một ai khác thay bạn điều khiển mọi việc nhưng phải luôn luôn kiểm tra kỹ càng để chắc chắn rằng mọi chuyện đang sảy ra tốt.
9. Lờ đi yếu tố ngạc nhiên
Ngoài việc lập kế hoạch làm việc của bạn , bạn cũng nên lên kế hoạch ứng phó với những việc bất ngờ xảy ra trong khi địa điểm tổ chức sự kiện tại hà nội. Không may mắn thay xác suất một số việc bạn không bao giờ nghĩ là sẽ xảy ra lại diễn ra là rất cao. Vậy bản dự phòng dành cho bạn là như thế nào ? Nếu bạn không có sẵn, kế hoạch chính của bạn có khả năng bị phá huỷ trong chốc lát và bạn sẽ phải đảo lộn mọi thứ để thực hiện phương án 2 trong hoạt động của mình. bắt buộc phải chuẩn bị 1 kế hoạch B để có khi bạn phải dùng đến nó.
10. phấn đấu giảm bớt chi phí
cố gắng thắt chặt ngân sách, gánh nặng mà ông chủ đặt lên đôi vai bạn là hy vọng bạn có khả năng tạo được nhiều với ít kinh phí , sự quyến rũ về việc đưa ra các quyết định sự đơn giản dựa vào giá cả là rất lớn. Đúng vậy, bạn luôn thấy 1 ai đó chào hàng bạn với giá thấp hơn giá bình thường. Nhưng làm sao bạn có khả năng tin tưởng vào dịch vụ mà họ cung cấp? Giá rẻ và chất lượng tốt thường không đi song hành với nhau. do vậy , lần sau, nếu bạn đưa ra đưa ra quyết đinh hoàn toàn dựa vào giá mà họ đưa ra , hãy suy nghĩ lại.
 
Top