Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng tủ sấy quần áo có tốt cho sức khỏe?

kenhtt

Senior Member
Khi gia đình bạn đã có máy giặt thì Tủ sấy áo quần có lẽ là chọn lựa tiếp theo bởi vì nó khá tiện dụng, đặc biệt suốt những ngày tiết trời nồm ẩm, mưa kéo dài. Ưu thế của tủ sấy là thể sấy khô áo quần nhanh chóng dù là bất kì chất liệu gì và đặc biệt tiết kiệm điện, phù hợp sử dụng cho mọi gia đình.


tu-say-quan-ao-babimart.png
Máy sấy quần áo Panasonic
Giải pháp hữu hiệu nhất giúp người dùng và gia đình sấy khô áo quần 1 cách nhanh chóng mỗi khi trời ẩm ướt và mưa kéo dài (nhanh hơn rất nhiều so với các cách hong khô bình thường khác, như phơi ngoài trời nắng, hong khô bằng quạt, sấy khô bằng hơi ấm...) chính là sử dụng tủ sấy quần áo. Không những có hiệu quả sử dụng cao (làm khô cùng một lúc nhiều loại áo quần khác nhau) mà sản phẩm lại rất không tiêu hao nhiều điện năng. Hơn thế nữa, ngoài chức năng hong khô quần áo và được trưng dụng như tủ đựng đồ thông minh thì trong những ngày trời rét, tủ sấy còn có thể sử dụng để sưởi ấm.
Khối lượng đồ dùng được sấy và cấu tạo sản phẩm là hai nhân tố ảnh hưởng đến việc phân loại Tủ sấy áo quần. Loại thứ nhất có thiết kế như hình trụ với thanh mắc quần áo xoay tròn; có thể làm khô được năm cân áo quần một lần và thời gian có thể điều chỉnh từ hai mươi đến tám mươi phút, được gọi là máy sấy dạng lồng vòng. Loại thứ 2 có thể hong khô 9-10 cân áo quần một lần, thời gian 1-2 giờ tùy loại vải và khối lượng sấy còn gọi là tủ sấy khô áo quần đa năng dạng tủ vải. Người dùng có thể sử dụng 2 loại tủ sấy này như tủ quần áo thông thường, tuy nhiên máy sấy khô quần áo dạng tủ vải linh hoạt hơn bởi vì có khả năng gấp gọn nếu không sử dụng.
Bất cứ khi nào may say quan ao tot nhat đang sấy hoặc không hoạt động, bạn luôn luôn chú ý để xa nguồn nước hoặc lửa 1,5m và vệ sinh bằng khăn ẩm. Để tránh nước dính vào bảng điều khiển, tiêu tốn ít điện cũng như đảm bảo sự an toàn quần áo cho vào làm khô cần được để khô.
 
Top