Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ khóa cửa chính Việt Tiệp đồng 04291 bảo vệ cho ngôi nhà bạn

Bộ khoá cửa chính Việt Tiệp đồng mã số 04291 là sản phẩm luôn được mọi người tin tưởng và sử dụng trong thời gian vừa qua, bởi độ bền, chắc chắn, mẫu mã đẹp, đã được thử nghiệm và kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Sản phẩm được phân phối cung cấp bởi khoá cửa Hoàng Yến.


Với ổ khoá được đúc bằng đồng cao cấp, có chìa khoá được thiết kế bằng hệ chìa vi chìa vi tính, tránh trùng lặp, chống sao chép, dò tim bằng chìa khoá vạn năng, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà bạn
03-04291.jpg








Bộ khoá cửa, ổ khoá với kết cấu vững chắc, các chi tiết được chế tạo tinh xảo, sắc nét. Với phần tay ốp khoá được làm từ đồng, đảm bảo chắc chắn, chịu được sự va đập mạnh khi có sự tác động mạnh, không bị gãy tuột hay móp méo.


Đối với phần thân khoá, là bộ phận quan trọng nhất của toàn bộ khoá cửa, cũng là nơi thường xuyên xảy ra hỏng hóc, vì vậy chất liệu cấu tạo bộ phận này nên được làm từ đồng cao cấp, chống cắt phá, các chi tiết bên trong thân khoá phải được sản xuất tỷ mỉ với độ chính xác cao.


Còn với bộ phận ổ khoá và củ chìa được kết cấu an toàn tránh việc hóc kẹt, khó vặn mở khoá trong quá trình sử dụng.


Bộ khoá cửa chính Việt Tiệp với khả năng chống chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, chống hàn rỉ, không bị mài mòn, oxi hoá, giúp sản phẩm trở nên bền bỉ, sử dụng lâu dài với thời gian.


Sản phẩm được sơn một lớp sơn tĩnh điện, vì vậy giúp bề mặt bộ khoá luôn sáng bóng, luôn duy trì độ sáng bóng bền lâu, không bị biến đổi màu sắc theo năm tháng.


Ngoài ra, các bộ phận bên trong ổ khoá như chốt khoá, dàn cơ, lưỡi trượt hay các thanh truyền động luôn vận hành nhẹ nhàng, êm ái và chống lại ngoại lực tác động mạnh từ phía bên ngoài cũng như tương thích với nhau về mặt giãn nở nhiệt, độ bào mòn, cơ khí...


06-04197.jpg





*** Khoá cửa HOÀNG YẾN chuyên bán, tư vấn, lắp đặt khoá cửa trọn gói cho ngôi nhà bạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

+) Điện thoại: 098 688 4762 - 0438544826

+) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

+) Website: khoahoangyen.com


 
Top