Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu du lịch Đà Nẵng

tungloiloi

Senior Member
Thành phố Đà Nẵng nằm bên dòng sông Hàn; phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang sơ; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao. Đèo Hải Vân cheo leo hiểm trở là ranh giới tự nhiên giữa thành phố và tỉnh Thừa Thiên-Huế. Ngoài sự ưu đãi của thiên nhiên cho Đà Nẵng, thành phố còn được bao bọc bởi 3 di sản văn hóa thế giới: Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Xa hơn chút nữa là di sản văn hóa thế giới: Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng. Du lịch Đà Nẵng cũng vì thế là một trong những ngành tiềm năng của thành phố này.
du-lich-da-nang-cam-nang.jpg

Xem thêm: đặt vé máy bay đi Đà Nẵng
Di chuyển: phương tiện, di chuyển khi du lịch Đà Nẵng
Xe lửa: Từ Hà Nội hoặc Sài Gòn đều có tuyến xe lửa đến Đà Nẵng (tuyến Bắc – Nam), giá vé dao động từ 300.000đ đến 1.200.000đ tùy loại tàu và loại ghế. Mất từ 14 đến 20 tiếng để đi từ hai thành phố này đến Đà Nẵng bằng xe lửa.
Máy bay: từ Hà Nội đến Đà Nẵng, giá vé dao động từ 600.000đ đến 2.200.000đ, tùy hãng hàng không. Mất 1 tiếng 30 phút để đến Đà Nẵng. Tương tự đối với tuyến Sài Gòn – Đà Nẵng.
Xe khách: tốn khoảng 400.000đ – 500.000đ. Xe Hoàng Long, Hlink, Mai Linh, Thuận Thảo. Thời gian 18 đến 20 tiếng từ Hà Nội/Sài Gòn đến Đà Nẵng.
Nội thành Đà Nẵng:
Xe máy: tiện lợi và dễ dàng khám phá các điểm tham quan của du lịch Đà Nẵng. Có thể thuê tại khách sạn hay các điểm thuê xe máy, giá từ 60.000đ – 150.000đ/xe/ngày.
Xe buýt: có xe buýt liên tỉnh chạy đến Huế (3 tiếng), và Hội An (1 tiếng)
Taxi: các thương hiệu taxi Sông Hàn, Tiên Sa, Mai Linh, Vinasun Green
Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tại Abay.vn
Quý khách hãy nhanh tay truy cập Abay.vn - đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam Airlines, VietJet AirJetstar Pacific để đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách thông tin các chuyến bay đến thành phố Đà Nẵng của các hãng hàng không quốc gia với mức giá rẻ nhất và hành trình thuận lợi nhất.
Dù bạn đang ở bất cứ nơi đây, nếu có nhu cầu đi Đà Nẵng, chỉ cần gọi Tổng đài đặt vé máy bay của Abay 1900 6091 để đặt vé và nhận được nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn nhất.
Xem thêm: vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng
 
Top