Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đầu tư 8 tỉ USD rót vào đảo ngọc Phú Quốc

creative1

Senior Member
Phú Quốc nhịn nhường như đã thoát khỏi vỏ bọc "tiềm năng to " và nhanh chóng trở nên 1 điểm sáng chỉ trong 2 năm qua. tại vì sao ?


  • Phú Quốc sẽ mang tuyến cáp treo vượt biển dài nhất toàn cầu

8 tỉ USD là tổng số vốn được các chủ đầu tư trong chung cư anland lê văn lương và không tính nước đổ vào đảo ngọc Phú Quốc cho tới nay, tập trung vào những dự án nhà nghỉ , nhà nghỉ , villa dùng cho cho khách du lịch và nghỉ dưỡng. ko khí nhộn nhịp trên công trường của hơn 200 dự án đang triển khai đã khiến cho biến đổi toàn bộ hình ảnh của 1 vùng đất thanh tịnh và hoang vu ở phía Nam giang sơn .

Sự thức tỉnh của khu vực đất này được mở đầu bằng việc Tập đoàn Vingroup khánh thành tổ hợp resort 5 sao nằm trong quần thể Vinpearl Phú Quốc 304 ha. Họ nhanh chóng vươn lên là người dẫn đầu tại thị trường này. Vingroup còn có kế hoạch sẽ tiếp tới hoàn chỉnh các hạng mục khác trong khu phức hợp của mình trong thời gian đến , kèm theo tăng trưởng chuỗi tiện ích về thương mại, bệnh viện, giáo dục mà Tập đoàn đang mang tại đây.



8-ti-usd-rot-vao-dao-ngoc-phu-quoc.jpg



Sự phát hiện của Vingroup đã tạo một cú hích to , tác động các chủ đầu tư khác ồ ạt đổ tiền vào đây để đón đầu xu hướng lớn mạnh du lịch của đảo ngọc này trong ít ra 1 thập kỷ đến . Tính riêng phân khúc khu du lịch cho thuê cũng đã thấy quy mô to của đa dạng dự án, điển nghe đâu Novotel cu li Quoc nhà nghỉ , La Veranda Villas - Bai Sao, Crowne Plaza Phú Quốc, Grand World.

ngoài resort , biệt thự , một số tập đoàn khác cũng đầu tư mạnh vào những lĩnh vực vui chơi . Tập đoàn Sun Group, chẳng hạn, đang lắp đặt một nơi nghỉ dưỡng và cáp treo tại An Thới; Vingroup triển khai công viên bảo tồn động vật Vinpearl Safari, trong khi dự án casin* Phú Quốc đã được Chính phủ cho phép để đầu tư.

không giống sở hữu các khu vực đất khác, Vinhomes Paradise mễ trì Phú Quốc nhịn nhường như đã thoát khỏi vỏ bọc tiềm năng to và nhanh chóng trở nên một điểm sáng chỉ trong 2 năm qua. Nhờ đâu mà hòn đảo này lại phát triển như vậy?

Phú Quốc mang tổng dung tích 589,23 km2, xấp xỉ khoảng trống đảo quốc Singapore. Hòn đảo này nằm trên tuyến đường biển quan trọng ở phía Nam nước ta , kết nối dễ dàng với vùng phía Nam của Campuchia và Thái Lan, rất tiện dụng cho hành khách nước không tính tìm tòi tổng quan vùng . ngoại trừ đó , nơi đây vẫn còn giữ các nét đẹp hoang sơ của bãi biển, khu rừng cùng những loài động thực vật phổ biến .

Nhưng một điều dị biệt nữa so với những khu vực đất khác là Chính phủ đã sớm dành các đặc ân cùng các chính sách vững mạnh kiên cường cho hòn đảo này. Nhà nước đã thực hiện rộng rãi chính sách ưu đãi to cho các chủ đầu tư trong và không tính nước như áp dụng thuế suất thuế thu nhập nhà hàng 10% trong suốt vòng đời của dự án, giảm 50% thuế thu nhập cá nhân cho những cá nhân trong và ngoại trừ nước tham gia đầu tư tại đây.

không tính ra, Chính phủ đã sớm triển khai thi công cân bằng các dự án hạ tầng lớn , tạo bước đi đầu tiên thuận lợi cho nơi đây. Cuối năm 2012, Cảng hàng ko quốc tế Phú Quốc được khánh thành mang tổng giá trị đầu tư lên đến 3.000 tỉ đồng để hành khách quốc tế mang thể trực diện bay tới Phú Quốc mà không nên quá cảnh ở các sân bay khác, nhất là hành khách Tây phương sở hữu nhu cầu mua đến khu vực nhiệt đới để nghỉ dưỡng.

Hệ thống cảng biển, đường giao thông dần hoàn chỉnh. Và lần thứ 1 trong rộng rãi năm, cư dân của vùng đất này đã được tận hưởng loại điện lưới quốc gia lúc dự án kết nối bằng dây cáp ngầm dưới đáy biển từ Hà Tiên ra Phú Quốc được đưa vào vận hành vào năm ngoái. vấn đề năng lượng được đảm bảo là điều sở hữu ý nghĩa rất quan trọng, tạo đà tác động ngân sách và đầu tư cho vùng .

Theo quy hoạch trực quan phát triển chi phí - xã hội của tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc sẽ được xây dựng thành đặc khu ngân sách - hành chính vào năm 2020 sở hữu vai trò là trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp quốc gia và quốc tế, là trung tâm tài chính tầm cỡ khu vực cũng như là manh mối quan trọng về giao thông vận tải nội khu vực và hàng không quốc tế... Điều này rõ ràng sẽ mang lại cơ hội to cho sự lớn mạnh của hòn đảo này trong các năm tới .

Điểm đáng chú ý của Phú Quốc nằm ở tiềm năng du lịch. Doanh thu từ lĩnh vực công nghiệp không khói đã mang lại cho hòn đảo này 2.200 tỉ đồng. do vậy , việc những chủ đầu tư bất động sản đổ xô đến đây để sắm kiếm cơ hội cũng là điều tất yếu.

Theo thống kê của CBRE nước ta , tổng số lượng phòng nơi nghỉ dưỡng 3-5 sao của Phú Quốc cuối năm ngoái đạt khoảng 2.500 phòng. Trong 5 năm tới , theo CBRE, sẽ với một lượng cung to khu du lịch 5 sao mới đưa vào vận động , đưa tổng số phòng 3-5 sao vinpearl phú quốc ở Phú Quốc tăng lên gấp đôi, lên tới 6.000. ấy là chưa nói một lượng lớn những villa nghỉ dưỡng cũng được đưa vào khai khác, giúp hấp thụ bớt một lượng cầu về nơi lưu trú của khách du lịch.

Nguồn cung khu du lịch 3-5 sao ở Phú Quốc



đương nhiên còn quá sớm để đề cập cung sẽ vượt cầu, đặc trưng trường hợp lượng khách đến Phú Quốc vẫn giữ được nhịp độ phát triển cao (trong năm 2014, số lượng khách du lịch tới Phú Quốc đạt hơn nửa triệu người, nâng cao 37% so có năm trước). Dẫu vậy, mức độ cạnh tranh về nguồn khách giữa các dự án sẽ nâng cao nhiệt hơn kể từ năm 2020 trở đi. Trong bối cảnh đấy , chỉ những dự án nào đảm bảo được chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, có nhiều tiện ích và mẫu hình họat động thư giãn xuất sắc mới sở hữu thể tồn tại.
 
Top