Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Wiew đẹp từ mọi góc nhìn của Vinhome Harbour City

creative

Senior Member
Đáp ứng trước nhu cầu đồ sộ đó cũng là một nguồn cung "vô tận" khi mà hàng loạt các đơn vị đầu tư lớn nhỏ bắt đầu cho xây dựng đủ các loại căn hộ từ thấp cấp đến siêu cao cấp. Không ngoại lệ , "người khổng lồ" mang tên Novaland cũng đã cho sinh ra hơn 20 dự án chỉ trong năm 2015. Giữa những "rừng căn hộ" đó thì chỉ có hai dự án nhà phố cao cấp đó là dự án Lakeview City toạc lạc tại Q.2 và dự án Harbor City quận 8...
1. Bạn chọn mua căn hộ hay nhà phố ?
Và câu phúc đáp hẳn nhiên mà 80% những người được hỏi sẽ phúc đáp là: "Tôi chọn mua nhà phố". Vì sao ?

vinhomes-ba-son-phoi-canh-768x431.jpg

Vì những thuận lợi mà khi ở nhà phố đem lại :
Vì bạn có khả năng hoàn toàn làm chủ ngôi nhà của bạn , có khả năng sửa chữa nâng cấp dễ dàng mà không tác động tới cấu trúc của ngôi nhà bên cạnh.
Bạn sẽ có rất đông không gian hơn , vì vinhome harbour city thường bao gồm 1 trệt , 2 lầu , và từ 3 đến 5 phòng ngủ , có khả năng có sân vườn. Dễ chịu cho cả gia đình , con em và mỗi khi có Bạn bè tới thăm.
Bạn không phải lo sử dụng cầu thang máy khi lên lầu , hay kẹt cầu thang máy. Vì đối với một số người , cầu thang máy là hai từ khá ám ảnh khi cùng thời gian gần đây trên báo chí , chúng ta thấy được có một đôi nơi mà cầu thang máy bị đứt cáp , hay bị ket....
Và nhiều lý do nữa nữa mà chỉ khi bạn ở căn hộ chung cư mới hiểu.
2. Sự thiếu số lượng so với yêu cầu về nguồn cung nhà phố cao cấp.
Với tất cả các đơn vị đầu tư nhìn chung và Novaland nói riêng , sản phầm mà họ làm ra đại đa số là dự án chung cư , rất hiếm khi một đơn vị đầu tư nào có đủ tiềm lực kinh tế về tài chính cũng như "đủ cơ" để tạo ra được dự án nhà phố. Vì xây đựng một nhà phố cần phải có một quỹ đất thật rộng mới đủ để xây dựng những khu công viên , những hồ cảnh quan bên cạnh những căn nhà phố. Ví dụ như Novaland , với gần 30 dự án được xây dựng trong hai năm nay , thì chỉ có ba dự án nhà phố đó là Lakeview City ( Q2 ) , Golf Park ( Q9 ) , và sắp tới là dự án Harbor City Q.8. Như vậy , bạn mua nhà phố không chỉ thấy sự dễ chịu dễ chịu của nó , mà bạ còn thấy độ "sang chảnh" mà ít nơi nào cung cấp đủ.
3. Sự tương đồng về "dân trí" của cư dân trong cùng một khu.
điểm đặc biệt khi bạn mua dự án nhà phố Harbor City Novaland đó là sự đồng đều về "dân trí" của những người trong cùng một dự án. Điều đó là rỏ rành , các quý khách hàng có cùng một khoản tài chính , cùng mua một dự án , thì sau này những láng giềng của nhau cũng dễ có cùng một cách nhìn và cùng sẽ là những "khách hàng tiềm năng" của nhau. Điều này Trần Hạnh và cộng sự sẽ không đánh giá sâu ....
4. Nguyên nhân an ninh trong khu vực.
Đây là nguyên nhân đâu tiên mà quý khách hàng quan hoài , nổi bật với một dự án mang tên " cao cấp" như Harbor City Novaland. Đó là an ninh ở đây liệu có được đảm bảo? Đây là nguyên nhân mà các bậc phụ huynh lo âu nhất. Quý khách hàng luôn tìm nhưng nơi ở để sao mà họ ít phải lo âu nhất về nguyên nhân an ninh cho cả gia đình và nổi bật là cho con em nhỏ trong nhà.
Tại du an vinhomes la seine, luôn có những chốt bảo vệ tại các đầu ra và vô của dự án. Mỗi khi có người lạ vô dự án hoặc khi tải đồ đoàn ra khỏi dự án đều có sự kiểm soát chặt trẽ của bảo vệ. Điều này tạo nên một sự khác biệt giữa nhà phố thông thường và nhà phố cao cấp. Nó sẽ giúp các cả gia đình , nổi bật là các bậc mẹ cha có con nhỏ hoàn toàn yên tâm.

 
Top