Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm luyện thi TOIEC vô cùng đơn giản

hoc anh van online - Ở trường chúng mình, chứng chỉ TOEIC được coi là điều kiện để ra trường. Mức điểm để đạt được chứng chỉ của trường chỉ là 400/990 - một mức điểm trung bình. Tưởng rằng dễ nhưng lại có rất nhiều bạn lại không thể qua được thậm chí ra trường nhiều năm mà vẫn chưa lấy được bằng chỉ vì thi chưa qua TOEIC. 400 điểm không phải là điểm số cao nhưng tại sao các bạn ấy lại không qua dù vẫn luyện thi thường xuyên?
Có quá nhiều người phàn nàn rằng:”Tại sao tôi luyện thi TOEIC lâu vậy rồi mà vẫn không đạt được kết quả như mong muốn?”

Phải chăng vì học đang luyện thi TOEIC sai cách? Vậy àm thế nào để You have to login and like this post in order to see this link? Đơn giản lắm các bạn ạ. Nếu các bạn thực hiện theo lộ trình dưới đây, chắc chắn bạn sẽ luyện thi TOEIC hiệu quả hơn cả kết quả bạn mong muốn.

Đầu tiên, muốn luyện thi TOEIC hiệu quả thì bạn hãy đặt ra mục tiêu học tiếng Anh, mục tiêu luyện thi TOEIC cụ thể và chi tiết. Đây là việc làm quan trọng góp phần giúp việc luyện thi TOEIC đạt kết quả cao. Khi bạn mới bắt đầu học mục tiêu của bạn là bao nhiêu điểm? Khi bạn đã nắm được những kiến thức nhất định thì bạn có thể đặt ra mục tiêu cao hơn cho mình.

hoc tiếng anh giao tiếp

Đừng đặt mục tiêu quá cao so với năng lực hiện tại nhắm tránh thất vọng nếu như kết quả đạt được không như mong muốn. Nhưng cũng đừng đặt mục tiêu quá thấp nếu bạn thực sự muốn phát huy được khả năng của mình.

Trước khi bước vào kỳ thi TOEIC, mỗi người cần có một khoảng thời gian dàu để xắp xếp, chuẩn bị lại kiến thức. Nếu hiểu và luyện tập được hầu hết tất cả các dạng đề thi TOEIC hay ra thì kết quả của bạn đạt được sẽ hơn cả mong đợi đấy. Ngoài ra, các bạn nên lập ra cho bản thân mình một kế hoạnh học tập khoa học ngay khi các bạn quyết định tham gia kỳ thi TOEIC - đây là vấn đề cần chú trọng vì trên thực tế, nhiều bạn đã thất bại ngay từ đầu vì quá chủ quan khi để đến đến gần kỳ thi rồi mới kế hoạch ôn tập. Một biện pháp hữu hiệu là các bạn có thể tham gia các khóa luyện thi TOEIC tại các trung tâm để ôn luyện đều đặn cùng các bạn học tại trung tâm

Thiếu vốn từ, có lẽ đây là lý do lớn nhất khiến các bạn thất bại thảm hại trong kỳ thi TOEIC. Các bạn thiếu vốn từ là do các bạn lười? Hay do các bạn cảm thấy khó khi học từ vựng? Lưu ý quan trọng cho các bạn nếu muốn luyện thi TOEIC hiệu quả hay muốn đạt được một kết quả như mong đợ thì hãy học từ vựng ngay từ bây giờ. Đọc sách báo tiếng Anh hay thậm chí truyện tranh, chuyện thiếu nhi bằng tiếng Anh cũng giúp bạn trau dồi vốn từ vựng tốt hơn. Nên học từ vựng ở những chủ đề mà đề thi TOEIC hay ra trước và áp dụng nó vào ngữ cảnh cụ thể chính là cách giúp các bạn nhớ từ tốt nhất.

>>Xem thêm: cách phát âm trong tiếng anh
 
Top