Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết giảm rụng tóc từ nha đam cho chị em

meotrangda.net

Senior Member
Nếu chị em đang loay hoay đi chọn lựa cho mình một phương pháp trị rụng tóc hiệu quả từ thành phần tự nhiên, hãy thử áp dụng nha đam nhé, quý chị em sẽ thấy kết quả thật bất ngờ đó. Ngay đây là một số bí quyết ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả với nha đam.


1. Vì sao nha đam có thể trị rụng tóc?


Nha đam (hay còn gọi là lô hội) là một loại cây mọng nước được ưa chuộng bởi khả năng chữa bệnh và chăm sóc cực kì hiệu quả.


Có rất nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng nha đam chứa đến hàng trăm hợp chất hoạt tính sinh học như axit amin, nước, vitamin, khoáng chất, enzym, đường… Nhờ có những nguyên liệu này mà nha đam có khả năng làm sạch, chăm sóc, dưỡng ẩm và thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của tóc, từ đó trở nên cách ngăn ngừa tóc gãy rụng hiệu quả nhất. Cũng chính vì lẽ đó mà rất nhiều sản phẩm trị rụng tóc đã được ra đời với chiết xuất nha đam.
Có thể bạn quan tâm:kem dưỡng trắng da mặt


2. Giải pháp trị rụng tóc với nha đam


Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa tóc rụng nhiều, nha đam còn kích thích tóc bạn mọc nhiều và mọc nhanh hơn thế nữa đấy.
Cùng dùng giải pháp trị rụng tóc bằng nha đam theo các bước sau nhé:
– Trước tiên hãy chọn lựa những lá nha đam to, căng mọng và còn tươi nhất đem đi rửa sạch để làm nguyên liệu.
– Tiếp đó, ép lá nha đam, vắt bỏ bã thu lấy gel trong của nó.
– Bước thứ ba, hãy lấy gel trong quý chị em vừa thu được thoa trực tiếp lên tóc, nhớ phải thoa đều để đảm bảo tóc ở vị trí nào cũng được tiếp xúc với gel nha đam. Quý chị em có thể ủ tóc bằng một chiếc khăn to hoặc để tóc tiếp xúc với không khí nóng từ 15 – 20 phút. Và cuối cùng gội đầu như bình thường.
Tinh chất có trong nha đam sẽ thúc đẩy giai đoạn mọc tóc diễn ra nhanh hơn, giúp bạn khắc phục tình trạng tóc rụng dễ dàng, tóc thưa, hói. Đồng thời, tóc chị em phụ nữ sẽ phát triển thành mềm mượt óng ả hơn khi sử dụng cách này 2 – 3 tuần liên tiếp.
Có thể chị em phụ nữ quan tâm:kem duong trang da toan than
Trị rụng tóc bằng nha đam là một phương pháp hay, đơn giản và hiệu quả. Hãy sử dụng những cách ngăn ngừa tóc rụng với nha đam tại gia kể trên để có mái tóc khỏe mạnh nhé.


Chúc chị em phụ nữ thành công!


Nguồn: Xuất xứ mỹ phẩm Glamor
 
Top