Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết pha cà phê bằng bằng máy đơn giản

sangdv291

Senior Member
Bí quyết pha cà phê bằng bằng máy đơn giản


Không cần phải rời khỏi nhà nhưng bạn vẫn có thể có một ly cà phê capuchino ngon để thưởng thức, hướng dẫn cách làm cafe capuchino ngon tại nhà
----> Bạn cần tìm thông tin về ly nhựa và dai ly ly nhua

Cách làm cafe capuchino như thế nào để thưởng thức hương vị của ly cafe capuchino cực ngon hấp dẫn? Hướng dẫn cách làm cafe capuchino ngon!
Bước 1: Đun nóng 1 cốc sữa vào nồi 2 lít với mức lửa vừa. Hãy để cho sữa đun nhỏ lửa cho đến khi bong bóng hình thành xung quanh các cạnh, nhưng không đun sôi sữa. Bắc ra khỏi bếp và đặt nó trên một bề mặt phẳng.
Bước 2. Cho sữa với một máy trộn điện để đánh sữa cho bột sữa dày lên. Tiếp tục trộn cho đến khi bạn có được khối lượng mong muốn của bọt.
----> Cách chọn mua ly nhựa nắp cầu giá rẻ và an toàn

Bước 3: Pha cho mình 1 ly cafe. Đo 2 thìa căn cứ để 5-6 ounce nước. Hãy thử sử dụng cafe rang xay của công ty Bstar cho một hương vị cafe nguyên chất. Bạn có thể pha cà phê trong một máy pha cà phê nhỏ giọt tự động.
Bước 4. Bây giờ, hãy làm cho mình một ly cafe capuchino! Một ly cà phê cổ điển: 1/3 espresso, 1/3 sữa nóng, và 1/3 bọt. Bạn có thể trộn nó lên bằng cách sử dụng 2 hoặc 3 muỗng xirô hương vị hoặc các loại khác nhau, ngay cả sữa, giống như sô cô la hay vani.
Xem thêm: Cafe espresso là gì?
Các loại sữa bạn sử dụng là tùy thuộc vào bạn, nhưng hãy nhớ rằng các chất béo là những gì cung cấp hương vị và kết cấu. Sữa cung cấp các kết quả tốt nhất, 2% là tiêu chuẩn tốt nhất, và kem bọt sữa một cách nhanh chóng, nhưng thường gây khô, đỉnh cứng.
Cách làm cafe capuchino
Cách làm cafe capuchino
Sữa đậu nành, vani, sô cô la, hoặc sữa hương dâu cũng có thể được sử dụng. Luôn chuẩn bị sữa trước khi pha cà phê của bạn, vì sữa nóng sẽ kéo dài hơn so với cà phê espresso. Bạn cũng có thể giữ một trong hai hoặc cả hai trong một bình cà phê trong khi lắp ráp các loại đồ uống.
Như vậy với cách hướng dẫn trên bạn hoàn toàn có thể làm cho mình một ly cafe capuchino ngon tại nhà.

 
Top