Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thắc mắc cắt bao quy đầu sau bao lâu thì quan hệ được?

creative1

Senior Member
Sau thủ thuật cắt dài bao quy đầu , tình trạng được một vài nam quan tâm nhất đó chính là “cắt bao quy đầu dài sau bao lâu thì làm tình được”? Và để có thể Có câu trả lời cho tình trạng này, Biện pháp tự phòng chống ung thư tuyến tiền liệt bạn Xuất hiện thể theo dõi nội dung giải đáp dưới đây của một vài chuyên gia
>cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

>rách bao quy đầu khi abc



C%E1%BA%AFt-bao-quy-%C4%91%E1%BA%A7u-sau-bao-l%C3%A2u-th%C3%AC-quan-h%E1%BB%87-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-300x200.jpg

cắt bao quy đầu dài sau bao lâu thì ái ân được?

bác sĩ Lê Văn Hốt, phòng tìm ra 36 Ngô Quyền chia sẻ , sau khi đã thực hiện thủ thuật cắt dài bao quy đầu một cách an toàn, trong thời gian ở nhà an dưỡng , chữa trị nam giới cần phải chăm sóc vết thương một cách cẩn thận, bổ sung đầy đủ nhiều chế độ thức ăn cần thiết, vận động nhẹ nhàng. Đặc biệt, kiêng ái ân tình dục theo đúng chỉ thị của một vài chuyên gia là một hiện tượng vô cùng quan trọng quyết định vào nguy cơ phục hồi của vết thương.

Về thời gian Có thể quan hệ tình dục trở lại sau khi làm thủ thuật thì bác sĩ Hốt cho biết , tùy theo cơ địa, xu hướng bình phục nhanh hay chậm của từng người mà nam giới Có thể ân ái tình dục trở lại trong khoảng từ 1-2 tháng. Việc kiêng cữ như vậy sẽ giúp vết thương nhanh lành, thế nào là xuất tinh sớm không gây viêm mắc , hoặc một số ảnh hưởng xấu sau khi cắt dài bao quy đầu .

Bởi thực tế, nhiều nam do không biết hoặc chủ quan, không kìm chế được ham muốn của bản thân, sau khi làm cắt dài bao quy đầu được 2 tuần, mới vừa tháo chỉ và vết mổ vừa bình phục đã ái ân tình dục trở lại ngay , rốt cục gây cảm giác đau đớn , chảy máu ở vết mổ, một vài trường hợp còn mắc viêm nhiễm nặng.

Ngoài việc kiêng cữ làm tình tình dục trong khoảng từ 1-2 tháng, đấng mày râu cũng cần phải lưu ý giữ vết thương được khô ráo, tránh tiếp xúc với nước, làm vệ sinh vết thương đúng với sự đáp , lời khuyên của một vài chuyên gia chuyên khoa. Khi đi tiểu, không nên để nước tiểu thực hiện ướt bông băng vết thương. Trong trường hợp mắc ướt nên đi gặp chuyên gia để thay. đấng mày râu cũng cần tránh sử dụng một số chất cay nóng, chất kích thích trong vòng 2 tuần sau tiểu phẫu. Tốt nhất là nên mặc quần áo rộng rãi nhằm mục đích là không cọ xát vào vết thương.

Đặc biệt, trong thời gian ở nhà chăm sóc vết thương, nếu đấng mày râu Bạn đọc có thể phát hiện ra những đặc điểm bất thường ở bao quy đầu thì nên lên kịp thời các cơ sở y tế để được khám, tư vấn và xử lý kịp thời.

>>Ngứa đầu cậu nhỏ

để cho an toàn nhất, nam giới Xuất hiện thể lên phòng tìm ra Sản phụ khoa – phái mạnh khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội, nhằm được một vài bác sĩ , bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm thực tế trực tiếp tiến hành tiểu phẫu. Sau khi tiểu phẫu xong, bạn sẽ được tư vấn , chia sẻ một cách cụ thể, Phương pháp cắt bao quy đầu ở Đa Khoa Quốc Tế cẩn thận về chế độ ăn uống, thời gian tái chuẩn đoán và sau bao lâu mới nên abc tình dục trở lại.
 
Top