Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách trồng và chăm sóc hoa đỗ vũ

cuaninh92

Senior Member
Phương pháp trồng và chăm sóc hoa đỗ vũ
Cây trạng nguyên phải chăng
ví như bạn có kế hoạch tiết kiệm Trạng nguyên và trông nom nó vào năm tới, hãy làm cho theo những hồ sơ giải thích dưới đây và minh họa dưới đây.
Cuối mùa đông và đầu mùa xuân hết mùa của hoa trạng nguyên
Trạng nguyên có hoa trong tương lai - lá bắc của họ sẽ vẫn sặc sỡ trong vài tháng. chỉ cần khoảng này, chồi bên sẽ tăng trưởng dưới lá bắc và lớn lên trên hoa cũ thân cây. Để có một nhà máy cũng mang hình cho những năm tiếp theo, bạn cần phải cắt mỗi hoa cũ thân hoặc những chi nhánh trở lại 4-6 inch chiều cao. Để lại 1-3 lá trên mỗi cổ thân hoặc những chi nhánh - mới, lớn mạnh đến trong khoảng chồi nằm ở nách lá. Cắt trở lại nhà máy sẽ gây ra những chồi tăng trưởng và lớn mạnh. cắt này lại thường được thực hiện vào tháng hai hoặc đầu tháng Ba. Giữ cây trong tôi 1 cửa sổ đầy nắng ở nhiệt độ trong khoảng 60 tới 70 độ F và nước như bộc lộ ở trên. Bón lúc cần phải có mỗi hai tuần.
Xem thêm hoa thược dược ngày tết http://hoatetdep.com/cay-hoa-thuoc-duoc-loai-hoa-tet-duyen-dang/
Cuối mùa xuân và mùa hè
ví như nhà máy này là quá to cho nồi cũ, thay chậu vào 1 nồi lớn hơn. Bất kỳ của ông rêu than bùn chung và đất chậu cát / đá trân châu bán tại những trung tâm khu vườn là thỏa đáng và dễ sử dụng. giả dụ bạn muốn chuẩn bị chất trồng của bạn, sử dụng hai phần đất vườn vô trùng, tôi chia rêu than bùn và tôi chia cát cát hay perlite cộng với tôi muỗng canh mỗi supe lân, nồi và trộn đều.
Sau lúc sự nguy hiểm của sương giá mùa xuân là quá khứ và nhiệt độ ban đêm vượt quá 50 độ F, bồn rửa nồi Trạng nguyên để rim trong lòng đất ở một chỗ tương đối bóng mờ thoát nước phải chăng ở ngoài trời. Hãy nhớ rằng nhà máy với thể cần phải được tưới nước thường xuyên hơn so sở hữu phần còn lại của khu vườn của bạn. Giữa 15 và 01 Tháng Tám, tỉa gần như những chồi khoảng 4 inch, để lại khoảng một, để ba lá trên từng chụp và phân bón.
Hãy cây trạng nguyên của bạn trong nhà vào ban đêm trước khi sương giá trước tiên (thường là khoảng tháng 9 15 trong rẻ Michigan) để tránh tổn thương lạnh (điều này xảy ra lúc nhiệt độ dưới 45 độ F trong một thời kì dài). Cây trạng nguyên mang thể được đặt lại ở ngoài trời vào ban ngày khi nhiệt độ đủ hoặc trong một cửa sổ đầy nắng ấm. Bón mỗi 2 tuần Để reflower Trạng nguyên của bạn, bạn phải giữ cho cây trồng trong bóng tối hoàn toàn 17:00-08:00 hàng ngày từ cuối tháng chín cho đến lúc chương trình màu sắc trong các lá bắc (đầu tới giữa tháng Mười Hai). Nhiệt độ nên vẫn còn đó giữa 60 và 70 độ F. đêm nhiệt độ trên 70 đến 75 độ F với thể trì hoãn hoặc ngăn hoa. nếu bạn khiến theo thủ tục này trạng nguyên ý hoa cho Giáng sinh.
Nguồn http://hoatetdep.com/hoa-trang-nguyen-loai-hoa-tet-mang-den-thanh-cong/
 
Top