Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày chơi thể thao Hiệu Nike HypervenomX Finale xám NT118

thangio2204

Junior Member
Nike Hypervenom X Finale là 1 trong những thiết kế của thương hiệu giày thể thao Nike nổi tiếng và là một mảnh ghép hoàn hảo của bộ sưu tập Nike Football X Boot.
Nike Hypervenom X Finale được thiết kế gọn nhẹ, dáng dấp thể thao, năng động, cá tính, ưng ý với những chân sút nhanh nhẹn, đem đến một màn lockdown đam mê, tạo cảm giác bóng tốt nhất trên các sân cỏ nhân tạo, sân futsal, cũng như tạo sự thuận tiện và thoải mái nhất tặng những cầu thủ đường phố.
Nike Hypervenom X Finale có màu xám nhẹ nhàng, hiện đại được thiết kế hoàn hảo để nâng cao cường cảm giác bóng, nâng cao khả năng kiểm soát bóng và tăng tốc dễ dàng, an toàn và êm ái nhất.
bán buôn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Hypervenom X Finale có lớp polime xám phủ phía trên lớp Nike ACC và Nikeskin, bề mặt kết cấu 3D cao cấp tặng cảm giác bóng tốt nhất. Đặc biệt, Nike Hypervenom X Finale được trang bị một lớp đế cao su theo công nghệ Flywine dành riêng biếu sân cỏ nhân tạo và sân futsal để tạo độ bám tốt trên sân, giúp các chân sút kiểm soát bóng tốt và ổn định.

big-Copy-82914320.jpg
Ngoài ra, Nike Hypervenom X Finale có lớp đệm bên trong êm ái, dễ chịu, và giày được trang bị 1 lớp Phynol trắng phủ bên ngoài có khả năng phản chiếu ánh sáng.
Nike Hypervenom X Finale với thiết kế gọn nhẹ, dáng dấp thể thao năng động, mạnh mẽ, cho các bạn những cảm giác tuyệt vời nhất trên sân bóng, kể cả đó là sân cỏ nhân tạo hay sân futsal. Nike Hypervenom X Finale được chú trọng thiết kế với kết cấu 3D trên bề mặt, đế cao su công nghệ Flywire cùng nhiều tiện ích khác biếu cầu thủ các trải nghiệm tuyệt vời nhất trên sân và là người mọi người đồng hành lý tưởng biếu những pha ghi bàn đẹp mắt, để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho người xem.
 
Top