Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chủ thầu “mạnh tay” với Đất Lô – nhà phố ngoại thành

thangphuxuan

Senior Member
[h=2]Cụm doanh nghiệp lớn đã di chuyển về nước ngoài thành xây căn nhà - bán khu đất khiến cho phân khúc Đất Lô – căn nhà phố nước ngoài ô trở thành nóng rộng lúc nào hết.[/h]
Chỉ trong vòng 1 tháng, rộng 100 căn nhà phố (1 trệt, 2 lầu) trực thuộc trung tâm dân sinh 898 bên trên đường Nguyễn Duy Trinh (Q.9, Tp.HCM) của doanh nghiệp CP dịch vụ BĐS HTREAL đã có chủ nắm giữ. Ông Nguyễn Văn Hậu – TGĐ doanh nghiệp mang lại biết: “Cuối tháng này, dự án công trình mới mẻ bàn giao căn nhà nhưng khách hàng đã đặt cọc hết số căn từ thời điểm tháng 7/2016. hiện có tương đối nhiều khách hàng contact sở dĩ hỏi mua nhưng Cửa Hàng chúng tôi sẽ bán hết”.
20160916104247-f93d.jpg
Đất Nền, ngôi nhà phố - phương thức chưa hết nóng trên nơi chốn ven TP.HCM
Anh Văn Quyền, Trưởng phòng marketing doanh nghiệp địa ốc Gia Long cho thấy thêm dự án trung tâm cư dân Gia Long Reverside (Bình Chánh, Tp.HCM) mở bán từ thời điểm tháng 8/2016, mang lại nay, khách hàng đã đặt cọc đặt chỗ hết 2 lô. Anh Phương – nhân viên kinh doanh Bất Động Sản khu vực quận 9, Thủ Đức cho biết thêm nếu như đăng tin bán căn nhà xây sẵn trên đất cùng với giá chỉ khoảng 1 – 1.5 tỷ đồng/căn thì “tư vấn cả ngày cũng chưa hết khách”. nhiều căn hộ sẽ bán hết nhưng quý khách liên tục nhấc máy mang đến chuyên viên sale nhờ vào tìm một căn có giá chỉ tương tự. Cũng Theo ông Phương, nhiều khách du lịch hàng chỉ “một mực” mua ngôi nhà phố dù sales xuất hiện giới thiệu cộng đồng cư chi phí thấp hơn. thanh toán Đất Lô Nền – ngôi nhà phố ngoại ô sống động là thực tiễn đang được diễn ra ở các quận chốn ven như Thủ Đức, quận 9, Gò Vấp, Bình Chánh (Tp.HCM). không chỉ có những dự án phân lô bán nền “đắt khách” mà các trung tâm dân sinh khép kín, ngôi nhà phố xây dựng theo quy hoạch cũng được người mua săn đón.
Nhu cầu không giảm cao khiến cho các công ty lớn Bất Động Sản (DN BĐS) có sự chuyển dịch trong phân khúc đầu tư. Novaland, khu đất Xanh, Hưng Thịnh – những bộ phận vốn “trung thành” với phương thức căn hộ bấy xưa nay cũng sẽ chú trọng mang lại phân khúc nhà phố. vừa qua, dự án Moonlight Residences của Hưng Thịnh đc trình làng trên thị trường xuất hiện sự phối hợp giữa sản phẩm and nhà phố. trên lễ tuyên bố, khối lượng khách hàng đặt đặt chỗ những nhà phố chiếm lợi thế dù giá bán cao rộng căn hộ cộng đồng cư trong dự án công trình.
Dự án công trình LakeView City của Novaland cùng với 960 “căn nhà gắn kèm với đất” hiện nay sẽ bán ngay hết. đại diện tập đoàn đất Xanh cho thấy bộ phận cũng đang lan rộng ra “tìm kiếm” những vùng đất tiềm năng ở nước ngoài ô sở dĩ dự án. Ông Trần Tựu – Phó tổng giám đốc dự án công ty lớn Hưng Thịnh mang lại biết: “Khu vực chốn ven TP đang được hấp lực các khách hàng không chỉ là bởi quỹ đất rộng mà còn vì thị hiếu mua nhà của dân tỉnh lẻ tăng thêm. Mấy năm trở lại đây, Shop chúng tôi tập trung chiến lược đầu tư chủ yếu trong những phòng như Q.9, Bình Chánh, Thủ Đức and rất được nhà đầu tư đón nhận”.
20160916104238-a6f9.jpg
Cụm DN Bất Động Sản mạnh tay dự án, lan rộng ra phạm vi hoạt động cùng với phân khúc này
Các bộ phận Bất Động Sản Nhà Đất nằm ở trên những nơi “nóng” về giao dịch thanh toán Đất Lô Nền - căn nhà phố ngoại ô giống như doanh nghiệp Phúc Thịnh, Việt Nhân, đất còn mới, đất Quý liên hoàn lan rộng phạm vi phân phối. ngoài những việc luôn đầu tư and phân phối những dự án, những doanh nghiệp này còn liên kết cùng với các công ty lớn khác để bán dự án, mua lại dự án công trình từ những sàn… đại diện thay mặt doanh nghiệp CP BĐS Phúc Thịnh cho biết trước đây, bên trên địa phận Q9, công ty lớn chỉ dự án một trong những dự án nhỏ lẻ nhưng trước sức mua càng ngày càng lớn của công ty, bộ phận đã lan rộng phạm vi đầu tư và gắn kết phân phối. hiện nay đa số phường nào của Q.9 cũng có thể có dự án công trình Đất Lô Nền của khách hàng.
Được biết, cùng với việc tuyển dụng, đào tạo và giảng dạy số lượng rộng lớn đội ngũ sales dịch vụ công tác bán sản phẩm, đang tới doanh nghiệp này sẽ mở thêm một bỏ ra nhánh phân phối dự án bên trên đường Nguyễn Xiển (Q.9). công ty lớn CP dự án BĐS Nhà Đất Rioland đang dần đầu tư những dịch vụ Đất Lô Nền trên địa bàn Q.9. ngoài ra dự án công trình đầu tư trước, vừa qua, công ty dự án này tiếp diễn chào môi trường dự án công trình trung tâm dân sinh Riocasatrên đường Trường Lưu (P. Long Trường, Q.9) cùng với mức ngân sách 15 triệu/m2 (khoảng 1.5 tỷ đồng/nền/100m2). Theo ông Trịnh, chuyên viên kinh doanh Rioland, dự án đc rao bán từ thời điểm tháng 8/2016, cho nay đã có tầm 70% trên tổng 200 nền được quý khách đặt cọc đặt chỗ.

[h=2]XEM THÊM DỰ ÁN :[/h]
 
Top