Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá tình yêu của cung Cự giải với cung hoàng đạo Nhân Mã

tuananh199x

Junior Member
[h=1][/h]Cự giải rất thông minh, tài năng nhưng rất khó tính, có nhiều suy nghĩ rất khó hiểu khiến người ta không thể nào nắm bắt được, còn Nhân Mã thì khác, luôn muốn mình là tâm điểm của vũ trụ nên họ khá vô tư vô tâm, ít khi để ý đến cảm nhận của người khác. Hai con người với hai nét tính cách hoàn toàn khác nhau, khi kết hợp lại có thể viết lên một câu chuyện tình yêu đẹp như mơ? Đây là một ẩn số bí mật. Để giải mã ẩn số tình yêu này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về câu chuyện tình yêu giữa nam cự giải và nữ Nhân Mã nhé. Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi này đấy!
KSV.ME-t273111-1.jpg

Cự Giải + Nhân Mã = Chấm hết. Nói ngắn gọn, bạn đừng bao giờ nghĩ đến điều này! Không chỉ vì Nhân Mã là một cung hệ Hỏa rất hay phân vân, mà còn bởi cung Hoàng đạo này mang dấu hiệu của hầu hết những người độc thân (nói vui là “dấu hiệu” của những nhà hiền triết), và sự nhạy cảm, tình cảm cùng trực giác của bạn không thể giữ anh/cô ta ngồi yên một chỗ.
Dù bạn làm gì đi nữa, bạn không thể quản lí để rồi biến Nhân Mã thành một người đàn ông/phụ nữ của gia đình. Nhân Mã luôn có vẻ sắp rời đi lần nữa để khám phá điều gì đó khiến cô/anh ta xa rời “ngôi nhà” mà bạn vô cùng yêu quý. Hơn nữa, tu vi hang tuan thấy Nhân Mã là cung lăng nhăng nhất, và với tính ghen tuông bẩm sinh của bạn…tôi không nghĩ hai bạn là của nhau.
cu-giai.png

Nghĩ kĩ trước khi tiến tới mối quan hệ này, bởi Nhân Mã có thể dễ dàng chiếm đoạt trái tim, nhưng cô/anh ta cũng dễ dàng gạt nó sang một bên cho điều gì đó mới mẻ và thú vị hơn. xem boi 12 cung hoang dao thấy mong muốn và mục tiêu của Cự Giải khác với Nhân Mã, bên cạnh yếu tố ngoại hình, có lẽ vậy, tôi không thể tưởng tượng điều gì sẽ giữ 2 bạn bên nhau trong nhiều hơn là vài ngày.
 
Top